Báo Đồng Nai điện tử
En

Giải quyết nhanh những vấn đề của cử tri phường Tân Vạn

12:11, 12/11/2019

(ĐN)- Sáng 12-11, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Phú Cường cùng Tổ đại biểu HĐND tỉnh và TP. Biên Hòa đã có buổi tiếp xúc cử tri phường Tân Vạn trước kỳ họp HĐND tỉnh lần thứ 13.

(ĐN)- Sáng 12-11, tại phường Tân Vạn, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Phú Cường cùng Tổ đại biểu HĐND tỉnh và TP. Biên Hòa đã có buổi tiếp xúc cử tri trước kỳ họp HĐND tỉnh lần thứ 13.

Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Phú Cường trao đổi với cử tri phường Tân Vạn. Ảnh: K.Lộc
Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Phú Cường trao đổi với cử tri phường Tân Vạn. Ảnh: K.Lộc

Tại đây, bà con cử tri phường Tân Vạn đã phản ánh với các đại biểu HĐND tỉnh và TP.Biên Hòa nhiều vấn đề quan tâm, trong đó có tình trạng xả rác tại chợ, việc mất giấy tờ nhưng chưa thể làm lại được do thủ tục phiền hà. Cử tri cũng bày tỏ mong muốn cán bộ của phường tích cực tiếp công dân và giải quyết nhanh những vấn đề của người dân.

Phát biểu tại buổi tiếp xúc, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Phú Cường cho biết, những ý kiến của bà con cử tri là xác đáng và cần được giải quyết sớm. UBND phường Tân Vạn cần đôn đốc, xử lý nhanh việc làm lại giấy tờ bị mất cho người dân. Cán bộ phường phải thường xuyên gặp gỡ, nghiêm túc ghi nhận và giải quyết thỏa đáng những vấn đề của người dân.

Video clip: Giải quyết nhanh những vấn đề của cử tri phường Tân Vạn

Đối với những vấn đề còn tồn đọng của tỉnh và TP. Biên Hòa, Bí thư Tỉnh Ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Phú Cường cho biết sẽ chỉ đạo giải quyết rốt ráo, trong đó có những vấn đề như: đền bù cho người dân sau giải phóng mặt bằng, đẩy nhanh tiến độ các dự án đầu tư xây dựng…

Đắc Nhân – Khánh Lộc

Tin xem nhiều