Báo Đồng Nai điện tử
En

Cử tri phường Bình Đa kiến nghị sớm xử lý tình trạng ngập úng cục bộ

04:11, 13/11/2019

(ĐN)- Sáng 13-11, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Thái Bảo cùng tổ đại biểu HĐND tỉnh và TP. Biên Hòa đã có buổi tiếp xúc với bà con cử tri phường Bình Đa.

(ĐN)- Sáng 13-11, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Thái Bảo cùng tổ đại biểu HĐND tỉnh và TP. Biên Hòa đã có buổi tiếp xúc với bà con cử tri phường Bình Đa.

Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Thái Bảo tiếp thu và trả lời ý kiến cử tri phường Bình Đa
Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Thái Bảo tiếp thu và trả lời ý kiến cử tri phường Bình Đa

Tại buổi tiếp xúc, bà con cử tri phường Bình Đa tiếp tục kiến nghị về tình trạng kéo dài của các dự án "quy hoạch treo" trên địa bàn, như dự án mở rộng đường Trần Quốc Toản; dự án Trường mầm non Thiên Thần tại khu phố 2 đã kéo dài quá lâu ảnh hưởng đến cuộc sống người dân địa phương.

Cùng với đó, cử tri tiếp tục nêu ý kiến bức xúc về tình trạng ngập úng cục bộ tại tổ 37 và 38 khu phố 4 do 1 hộ dân xây lấp miệng cống thoát nước, mặc dù cử tri đã kiến nghị lên các ngành chức năng rất nhiều lần nhưng đến nay vẫn chưa được quan tâm giải quyết.

Cử tri cũng kiến nghị, cần tăng cường kiểm tra giám sát chống hàng gian hàng nhái ra thị trường vào những tháng cuối năm; cần có giải pháp bình ổn giá không để giá thịt heo đang tăng vọt như hiện nay gây khó khăn trong đời sống nhân dân.

Ngoài ra, các ý kiến về những bất cập trong công tác chỉnh trang đô thị Biên Hòa; tình hình xây dựng trái phép tại các phường xã vẫn còn diễn ra phức tạp,….cũng được bà con nêu lên tại buổi tiếp xúc.

Cử tri phường Bình Đa nêu ý kiến
Cử tri phường Bình Đa nêu ý kiến

Tại buổi tiếp xúc, đại diện tổ đại biểu HĐND tỉnh và TP. Biên Hòa, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Thái Bảo đã tiếp thu ghi nhận các ý kiến của bà con cử tri. Riêng vấn đề ngập úng cục bộ tại tổ 37 và 38 khu phố 4, phường Bình Đa, ông Thái Bảo cho biết các ngành chức năng xử lý rất chậm, sau hội nghị tiếp xúc cử tri lần này ông tiếp tục có ý kiến để sớm giải quyết vụ việc cử tri phản ánh.

Tin, ảnh: Xuân Nương

 

 

 

Tin xem nhiều