Báo Đồng Nai điện tử
En

Tin vắn

10:10, 08/10/2019

* UBND huyện Cẩm Mỹ vừa phát động tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời với chủ đề Đọc và học tập suốt đời theo tấm gương Bác Hồ vĩ đại.

* UBND huyện Cẩm Mỹ vừa phát động tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời với chủ đề Đọc và học tập suốt đời theo tấm gương Bác Hồ vĩ đại. UBND huyện kêu gọi các tầng lớp nhân dân tích cực học tập nâng cao trình độ văn hóa, trình độ chuyên môn, tham gia các lớp học nghề nông thôn để nâng cao tay nghề; tham gia, nhân rộng các mô hình, điển hình tiêu biểu trong học tập; có chính sách hỗ trợ đối với các hoàn cảnh khó khăn…  

 Đoàn Phú

* Trong hai ngày 7 và 8-10, Hội Liên hiệp phụ nữ huyện Trảng Bom phối hợp với Hội Người cao tuổi huyện tổ chức Liên hoan Tiếng hát mãi xanh năm 2019. Tham dự hội thi có gần 100 thí sinh đến từ 17 xã, thị trấn trên địa bàn huyện. Các thí sinh trải qua các phần thi năng khiếu thể hiện các ca khúc hát về Đảng, Bác Hồ, ca ngợi quê hương đất nước với các thể loại: hát đơn ca, song ca. Ban tổ chức đã trao 22 giải nhất, nhì, ba, khuyến khích cho các thí sinh.           

Phan Trí

* Ngày 7-10, UBND thị trấn Dầu Giây (huyện Thống Nhất) đã tổ chức lễ khởi công xây dựng  tuyến đường giao thông nông thôn bên hông Trường đại học công nghệ Miền Đông thuộc KP.Trần Hưng Đạo. Công trình có chiều dài gần 500m, mặt đường rộng 5m được bê tông xi măng với tổng vốn đầu tư hơn 900 triệu đồng, trong đó nhân nhân đóng góp 20%, Trường đại học công nghệ Miền Đông hỗ trợ 67 triệu đồng.  

 Nhật Quang

* Khoảng 18 giờ ngày 8-10, tại khu vực thu hồi bụi gỗ Công ty TNHH sản xuất, thương mại, dịch vụ Vạn Phúc Thịnh (KP.3, phường Trảng Dài, TP.Biên Hòa) đã xảy ra cháy.Nhận được tin báo, Công an TP.Biên Hòa và Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH, Công an tỉnh đã xuất 4 xe chữa cháy đến hiện trường dập lửa. Đến 19 giờ cùng ngày đám cháy đã được dập tắt hoàn toàn.

Minh Thành

Tin xem nhiều