Báo Đồng Nai điện tử
En

Thực hiện tốt hơn nữa sự phối hợp giữa trường học và bệnh viện

02:10, 15/10/2019

(ĐN) - Sáng 15-10, Trường cao đẳng Y tế Đồng Nai đã tổ chức lễ khai giảng năm học 2019-2020. Đến dự có Phó chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hòa Hiệp.

(ĐN) - Sáng 15-10, Trường cao đẳng Y tế Đồng Nai đã tổ chức lễ khai giảng năm học 2019-2020. Đến dự có Phó chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hòa Hiệp.

Phó chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hòa Hiệp tặng danh hiệu Chiến sĩ thi đua cấp tỉnh cho một giảng viên của trường
Phó chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hòa Hiệp tặng danh hiệu Chiến sĩ thi đua cấp tỉnh cho giảng viên của trường

Tại buổi lễ, Phó chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hòa Hiệp đánh giá cao những kết quả mà nhà trường đã đạt được trong năm học qua. Trong số hơn 1,7 ngàn sinh viên tốt nghiệp có nhiều sinh viên đạt loại khá, giỏi, được các cơ sở y tế trong tỉnh ưu tiên tuyển dụng. Chất lượng giảng dạy của đội ngũ giảng viên nhà trường tiếp tục được nâng cao. Bên cạnh đó, trường cũng đã tổ chức được nhiều phong trào, chương trình văn hóa, văn nghệ, thể thao, giáo dục chính trị, tư tưởng cho sinh viên, đem lại những hiệu ứng tích cực.

Lãnh đạo nhà trường khen thưởng những sinh viên đạt thành tích học tập tốt
Lãnh đạo nhà trường khen thưởng các  sinh viên đạt thành tích học tập tốt

Để đạt được kết quả tốt hơn nữa trong năm học mới, lãnh đạo UBND tỉnh đề nghị Trường cao đẳng Y tế Đồng Nai tiếp tục đổi mới tư duy, nâng tầm nhìn chiến lược trong đào tạo, đề xuất các giải pháp khả thi để đầu tư, xây dựng, phát triển nhà trường phù hợp với tình hình, điều kiện và yêu cầu của ngành nghề. Đặc biệt, cần đầu tư hơn nữa về cơ sở vật chất, trang thiết bị dạy và học; thu hút, đào tạo đội ngũ giảng viên có trình độ, năng lực; phát huy tính tích cực, tự giác trong học tập, nghiên cứu khoa học của sinh viên. Đồng thời, làm tốt hơn nữa công tác phối hợp với các bệnh viện trong tỉnh, tạo điều kiện cho sinh viên rèn luyện kỹ năng thực hành, đáp ứng yêu cầu công việc sau khi ra trường.

Trường cao đẳng Y tế Đồng Nai hiện có 93 cán bộ, giảng viên. Ngoài ra, trường còn hợp đồng mời 194 giảng viên là bác sĩ, dược sĩ, điều dưỡng, hộ sinh, kỹ thuật viên có trình độ, kinh nghiệm tham gia giảng dạy lý thuyết tại trường và hướng dẫn thực hành tại các bệnh viện. Trường đang đào tạo các ngành: điều dưỡng, dược, hộ sinh, vật lý trị liệu – phục hồi chức năng, xét nghiệm và trung cấp y sĩ.

Tin, ảnh: Hạnh Dung

Tin xem nhiều