Báo Đồng Nai điện tử
En

Mưa lốc khiến nhiều ngôi nhà và cây cối bị thiệt hại

10:10, 13/10/2019

(ĐN) - Vào lúc 17h40 phút, trên địa bàn huyện Định Quán xảy ra mưa giông, gió lốc trên diện rộng, đặc biệt tại khu vực ấp Đức Thắng 1, xã Túc Trưng. 

Vào lúc 17 giờ 40 phút, ngày 12-10, trên địa bàn huyện Định Quán đã xảy ra mưa giông, kèm gió lốc trên diện rộng, khiến nhiều căn nhà và cây cối bị thiệt hại.

Công ty điện lực Định Quán cử cán bộ xuống hiện trường xử lý sự cố
Công ty điện lực Định Quán cử cán bộ xuống hiện trường xử lý sự cố

Đặc biệt, tại khu vực ấp Đức Thắng 1, xã Túc Trưng, mưa lốc đã làm mái tôn rộng khoảng 30m2 của gia đình ông Đinh Thái Bình bay lên lưới điện hạ thế, gây sự cố mất điện trên diện rộng. Ngay lập tức, Công ty điện lực Định Quán đã điều một xe cẩu lớn, cùng đội ngũ cán bộ xuống hiện trường. Sau một giờ xử lý, sự cố đã được khắc phục, điện sinh hoạt cũng đã được cung cấp lại cho người dân.

Tại ấp Đồn Điền 1, xã Túc Trưng, mưa lốc cũng làm cho một mái tôn rộng khoảng 20m2 của gia đình ông Nguyễn Công Khôi bay lên vướng vào đường dây sau hạ thế Trạm biến áp Cao su 2A, khiến gần 600 khách hàng ở khu vực các ấp: Đức Thắng 1, Đức Thắng 2, Hòa Bình, Đồng Xoài...bị mất điện toàn bộ.

Ngoài ra, mưa lốc cũng đã làm nhiều cây cối bị ngã đổ và Công ty điện lực Định Quán đã phải phối hợp với Đội Phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ huyện đến giúp dân khắc phục hậu quả. Rất may là không có thiệt hại về người.

Tin và ảnh: Văn Tuấn

Tin xem nhiều