Báo Đồng Nai điện tử
En

Đẩy mạnh phong trào thi đua lao động giỏi

08:10, 11/10/2019

(ĐN) - Thông tin từ Liên đoàn Lao động huyện Nhơn Trạch cho biết, từ đầu năm đến nay, các cấp Công đoàn trên địa bàn huyện đã phối hợp cùng chủ doanh nghiệp đẩy mạnh phong trào thi đua lao động giỏi, lao động sáng tạo.

(ĐN) - Thông tin từ Liên đoàn Lao động huyện Nhơn Trạch cho biết, từ đầu năm đến nay, các cấp Công đoàn trên địa bàn huyện đã phối hợp cùng chủ doanh nghiệp đẩy mạnh phong trào thi đua lao động giỏi, lao động sáng tạo. Từ đó, xuất hiện nhiều sáng kiến, cải tiến giá trị, mang lại lợi ích lớn cho doanh nghiệp và được doanh nghiệp tuyên dương, khen thưởng.

Tiêu biểu như tại Công ty TNHH cơ khí mạ Nhơn Trạch (Khu công nghiệp Nhơn Trạch 2) có 2 người lao động được thưởng sáng kiến lớn; Công ty TNHH Marshall Amplification (Khu công nghiệp Nhơn Trạch 2) có 6 người lao động được thưởng sáng kiến lớn và 15 người lao động được thưởng năng suất cao; tại Công ty TNHH Vĩ Lợi (Khu công nghiệp Nhơn Trạch 3) có 1 ngàn người lao động được thưởng năng suất cao với tổng tiền thưởng 300 triệu đồng…

Thảo Lâm

Tin xem nhiều