Báo Đồng Nai điện tử
En

Công an tỉnh tập huấn nghiệp vụ PCCC cộng đồng

10:10, 08/10/2019

(ĐN) - Sáng 8-10, Công an tỉnh đã khai mạc tập huấn nghiệp vụ phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứuhộ (PCCC và CNCH) cộng đồng cho hơn 100 cán bộ, đội viên đội PCCC cơ sở tại TP.Biên Hòa.

(ĐN) - Sáng 8-10, Công an tỉnh đã khai mạc lớp tập huấn nghiệp vụ phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ (PCCC và CNCH) cộng đồng cho hơn 100 cán bộ, đội viên đội PCCC cơ sở tại TP.Biên Hòa.

Quang cảnh buổi tập huấn
Quang cảnh buổi tập huấn

Trong 3 ngày, từ nay đến hết ngày 10-10, các đội viên PCCC cơ sở sẽ được giới thiệu nội dung một số văn bản quy phạm pháp luật về PCCC và CNCH; những kiến thức cơ bản về cháy, nổ và CNCH; những biện pháp tổ chức công tác PCCC và CNCH ở đơn vị, địa phương; tính năng, tác dụng và cách sử dụng một số loại phương tiện PCCC và CNCH; các bước xử lý khi có cháy, nổ xảy ra.

Theo kế hoạch, đợt tập huấn cho cán bộ, đội viên đội PCCC cơ sở sẽ được Công an tỉnh tổ chức thêm 2 lớp tại huyện Nhơn Trạch (từ 11 đến 14-10) và huyện Trảng Bom (từ 15 đến 17-10).

Dự kiến, từ 21-10 đến 10-11 sắp tới, Công an tỉnh sẽ tiếp tục tập huấn nghiệp vụ PCCC và CNCH cho đại diện lãnh đạo UBND, Công an cấp xã, đội viên đội dân phòng; chủ hộ kinh doanh nhỏ lẻ... tại TP.Biên Hòa, TP.Long Khánh, huyện Trảng Bom, Nhơn Trạch và Long Thành.

Tin, ảnh: Đăng Tùng

 

Tin xem nhiều