Báo Đồng Nai điện tử
En

Bắt đối tượng ẩu đả tại quán karaoke

08:10, 04/10/2019

(ĐN)- Ngày 4-10, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Long Thành đã bắt khẩn cấp Đinh Thanh Sơn (26 tuổi, ngụ xã An Phước) là đối tượng liên quan đến vụ ẩu đả tại quán karaoke T.B (thị trấn Long Thành) để điều tra.

(ĐN)- Ngày 4-10, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Long Thành đã bắt khẩn cấp Đinh Thanh Sơn (26 tuổi, ngụ xã An Phước) là đối tượng liên quan đến vụ ẩu đả tại quán karaoke T.B (thị trấn Long Thành) để điều tra. Đồng thời, cơ quan công an đang tiếp tục truy xét các đối tượng liên quan khác.

Như thông tin đã phản ảnh, rạng sáng 30-9, tại quán karaoke T.B (ở khu Cầu Xéo, thị trấn Long Thành) xảy ra vụ ẩu đả giữa người của quán và một nhóm thanh niên. Vụ việc đã khiến nhiều đồ đạc và một chiếc xe ô tô bị hư hỏng nặng.

Nhận thông tin, lực lượng công an đã nhanh chóng vào cuộc. Qua xác minh, cơ quan công an xác định trước đó, giữa một nữ tiếp viên của quán có xảy ra mâu thuẫn với chủ quán là anh P.T.S. Nghe bạn gái nói có mâu thuẫn với chủ quán nên Đinh Thanh Sơn (bạn trai của nữ tiếp viên) đã gọi thêm một số người khác kéo đến quán karaoke T.B để giải quyết mâu thuẫn.

Khi đến đây, Sơn cùng nhóm người đi cùng dùng gạch, đá ném vào bên trong quán làm hư hỏng một số tài sản, trong đó có cả chiếc xe ô tô đậu trước quán. Không những thế, nhóm của Sơn còn dùng súng bắn đạn cao su bắn nhiều phát về phía quán. Sau khi gây án, nhóm của Sơn lên xe tẩu thoát.

Hiện vụ việc đang được công an tiếp tục điều tra, làm rõ.

T.D

Tin xem nhiều