Báo Đồng Nai điện tử
En

Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh gửi thư chúc mừng nhân Ngày quốc tế Người cao tuổi

09:09, 29/09/2019

Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh vừa gửi thư chúc mừng Hội Người cao tuổi các cấp và các cụ cao tuổi nhân kỷ niệm Ngày quốc tế Người cao tuổi (1-10).

Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh vừa gửi thư chúc mừng Hội Người cao tuổi các cấp và các cụ cao tuổi nhân kỷ niệm Ngày quốc tế Người cao tuổi (1-10).

Trong thư, Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh trân trọng gửi đến Hội Người cao tuổi các cấp, các cụ cao tuổi trong tỉnh lời thăm hỏi ân cần, kính chúc các cụ sức khỏe, an vui và trường thọ; đồng thời nhiệt liệt biểu dương những thành tích của Hội Người cao tuổi các cấp và đóng góp của các cụ cao tuổi, nổi bật là tham gia có hiệu quả cuộc vận động Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh, phong trào Tuổi cao - gương sáng.

Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh tin tưởng rằng, từ các phong trào, các cấp Hội và người cao tuổi tích cực vận động con cháu cùng thực hiện nghiêm chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa, xứng đáng là lực lượng trung thành, chỗ dựa tinh thần vững chắc của Đảng, chính quyền và nhân dân tỉnh nhà.

Nhân Tháng Hành động vì người cao tuổi Việt Nam, đề nghị cấp ủy, chính quyền, MTTQ, các ngành, đoàn thể tiếp tục quan tâm chăm sóc người cao tuổi, phát huy vai trò người cao tuổi ở cơ sở; tạo điều kiện cho Hội Người cao tuổi các cấp hoạt động hiệu quả trong phong trào thi đua yêu nước và trong sự nghiệp xây dựng, bảo vệ Tổ quốc, góp phần xây dựng tỉnh Đồng Nai giàu mạnh, văn minh.

P.V

Tin xem nhiều