Báo Đồng Nai điện tử
En

Tặng quà và tiền mặt cho học sinh khó khăn tại Nhơn Trạch

07:09, 07/09/2019

(ĐN)- Ngày 7-9, Ban Chính trị - văn hóa – xã hội Báo Đồng Nai phối hợp với Huyện đoàn Nhơn Trạch tổ chức chương trình Thắp sáng ước mơ thiếu nhi huyện Nhơn Trạch.

(ĐN)- Ngày 7-9, Ban Chính trị - văn hóa – xã hội Báo Đồng Nai phối hợp với Huyện đoàn Nhơn Trạch tổ chức chương trình Thắp sáng ước mơ thiếu nhi huyện Nhơn Trạch.

Nhà báo Nguyễn Phượng, Trưởng Ban Chính trị - văn hóa – xã hội (báo Đồng Nai) tặng quà cho các em học sinh Trường tiểu học Phước Khánh
Nhà báo Nguyễn Phượng, Trưởng Ban Chính trị - văn hóa – xã hội Báo Đồng Nai tặng quà cho các em học sinh Trường tiểu học Phước Khánh

Tại chương trình, Ban tổ chức đã trao tặng 200 phần quà gồm: sữa tươi, tập vở cho 200 em học sinh của Trường tiểu học Phước Khánh (xã Phước Khánh), với tổng giá trị quà tặng hơn 20 triệu đồng.. Đa phần các em học sinh được tặng quà đợt này là con của công nhân lao động, nhiều em có hoàn cảnh khó khăn.

Bí thư Huyện Đoàn Trần Hoàng Sự tặng quà cho các em học sinh
Bí thư Huyện đoàn Nhơn Trạch Trần Hoàng Sự tặng quà cho các em học sinh

Dịp này, Ban Chính trị - văn hóa – xã hội Báo Đồng Nai còn trao tặng 25 triệu đồng tiền mặt cho 6 em học sinh của các trường: Tiểu học Long Tân, THCS Phú Hội và THCS Long Tân của huyện Nhơn Trạch. Các em đều có những hoàn cảnh đặc biệt, có em mồ côi cha hoặc mẹ, có những em mồ côi cả cha lẫn mẹ, có em có cha hoặc mẹ bị bệnh, điều kiện hoàn cảnh gia đình đặc biệt khó khăn.

Nhà báo Nguyễn Phượng đến thăm, tặng quà cho 2 chị em Tốt – Đẹp (xã Phú Hội, huyện Nhơn Trạch) mồ côi cả cha lẫn mẹ.
Nhà báo Nguyễn Phượng đến thăm và tặng quà cho 2 chị em Tốt – Đẹp (xã Phú Hội, huyện Nhơn Trạch) mồ côi cả cha lẫn mẹ.

Nhà báo Nguyễn Phượng, Trưởng ban Chính trị - văn hóa – xã hội Báo Đồng Nai cho biết, giá trị mỗi phần quà tuy không lớn, nhưng qua đây nhằm chia sẻ phần nào khó khăn với các em học sinh và gia đình các em, giúp các em có thêm động lực và niềm vui, nhất là khi năm học mới vừa bắt đầu. Trong thời gian tới, Ban Chính trị - văn hóa – xã hội Báo Đồng Nai sẽ tiếp tục kêu gọi sự hỗ trợ của các mạnh thường quân để giúp đỡ thêm nhiều hoàn cảnh học sinh, người dân có hoàn cảnh khó khăn trong tỉnh.

Hạnh Dung

Tin xem nhiều