Báo Đồng Nai điện tử
En

Số đầu tiên Báo Đồng Nai thực hiện tăng kỳ và cải tiến

04:09, 02/09/2019

(ĐN)- Báo Đồng Nai số đặc biệt phát hành ngày 2-9-2019 chào mừng kỷ niệm 74 Ngày Quốc khánh, đồng thời cũng là số đầu tiên Báo Đồng Nai thực hiện tăng kỳ và cải tiến đồng bộ cả về nội dung lẫn hình thức.

(ĐN)- Báo Đồng Nai số đặc biệt phát hành ngày 2-9-2019 chào mừng kỷ niệm 74 Ngày Quốc khánh, đồng thời cũng là số đầu tiên Báo Đồng Nai thực hiện tăng kỳ từ thứ hai đến thứ bảy hàng tuần và cải tiến đồng bộ cả về nội dung lẫn hình thức.

Số báo gồm 24 trang, đầy đặn các thông tin, bài viết, phỏng vấn nhân vật lịch sử nêu bật ý nghĩa, tầm vóc sự kiện Ngày Bác Hồ đọc bản Tuyên ngôn độc lập khai sinh ra nước Việt Nam dân chủ cộng hòa, cùng nhiều chuyên trang nêu bật thành tựu trên tất cả các lĩnh vực kinh tế - văn hoá - xã hội của Đồng Nai.

 Ngoài ra, các chuyên trang mới trên báo Đồng Nai như: Công đoàn và người lao động, Trang địa phương, Đời sống số… cũng sẽ xuất hiện kể từ số hôm nay.

Báo Đồng Nai tăng kỳ cải tiến với định hướng thông  tin các vấn đề thời sự nhanh nhạy, kịp thời; đẩy mạnh các sản phẩm báo chí phân tích, báo chí giải pháp, phù hợp với xu hướng phát triển của báo chí hiện đại cũng như yêu cầu ngày càng cao của độc giả.

Trân trọng giới thiệu cùng qúy độc giả.

BĐN

Cùng bạn đọc

Từ số báo hôm nay 2-9-2019, Báo Đồng Nai chính thức tăng kỳ (phát hành từ thứ hai đến thứ bảy hằng tuần) và cải tiến nội dung lẫn hình thức.

Điểm nhấn của đợt cải tiến là Báo tập trung chú trọng tuyên truyền trong lĩnh vực chính trị - tư tưởng với các chuyên trang, chuyên mục như: Xây dựng Đảng, Đưa nghị quyết của Đảng vào cuộc sống, Đại đoàn kết, Thi đua yêu nước, Học tập và làm theo Bác, Gương sáng đảng viên, hoạt động của cấp ủy, cơ sở Đảng... cung cấp các thông tin phong phú sát với các chi, Đảng bộ cơ sở nhằm hướng đến đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng.

Tiếp tục xu hướng báo chí phân tích, báo chí giải pháp, cũng như sự khích lệ của bạn đọc suốt thời gian qua, Báo Đồng Nai duy trì chuyên trang Tiêu điểm với những bài viết có chất lượng về các vấn đề thời sự nổi bật, cập nhật Tin tức có giá trị và ý nghĩa đối với bạn đọc.

Trên các lĩnh vực kinh tế - văn hóa - xã hội, Báo tiến tới tuyên truyền ổn định các chuyên trang Giáo dục - Y tế - Lao động việc làm - Văn hóa - Văn nghệ..., trong đó đáng chú ý là nội dung Công đoàn sẽ được thể hiện từ 3-4 chuyên trang/tuần với nội dung đa dạng, thiết thực đáp ứng nhu cầu của hơn 1 triệu công nhân lao động trong toàn tỉnh.

Mọi nỗ lực cải tiến của Báo Đồng Nai đều nhằm mục đích phục vụ tốt hơn nhiệm vụ chính trị của cơ quan ngôn luận Đảng bộ, chính quyền và nhân dân trong tỉnh; đồng thời mong muốn mang đến cho bạn đọc sản phẩm báo chí có chất lượng mỗi ngày. Trên hành trình đó, Báo rất mong nhận được sự đón nhận và đồng hành của bạn đọc.       

BĐN

 

 

Tin xem nhiều