Báo Đồng Nai điện tử
En

Nhiều hoạt động chào mừng Ngày Doanh nhân Việt Nam 13-10

08:09, 23/09/2019

(ĐN) - Chiều 23-9, Hội Doanh nhân trẻ Đồng Nai tổ chức buổi họp báo về chương trình kỷ niệm Ngày Doanh nhân Việt Nam (13-10) và giải golf Doanh nhân trẻ Đồng Nai mở rộng lần 2-2019.

 

(ĐN) - Chiều 23-9, Hội Doanh nhân trẻ Đồng Nai tổ chức buổi họp báo về chương trình kỷ niệm Ngày Doanh nhân Việt Nam (13-10) và Giải golf Doanh nhân trẻ Đồng Nai mở rộng lần 2-2019.

Ông Đặng Văn Điềm, Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ Đồng Nai chia sẻ tại buổi họp báo.
Ông Đặng Văn Điềm, Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ Đồng Nai chia sẻ tại buổi họp báo.

Theo Hội Doanh nhân trẻ Đồng Nai, lễ kỷ niệm ngày Doanh nhân Việt Nam của hội dự kiến được tổ chức tại The Mira Central Park Hotel (phường Tân Tiến, TP.Biên Hòa) vào ngày 12-10. Các hoạt động trọng tâm tại buổi lễ gồm: kết nạp hội viên mới, báo cáo các hoạt động trọng tâm của hội trong năm 2019, báo cáo hoạt động và phát động gây Quỹ thiện nguyện của Hội Doanh nhân trẻ Đồng Nai.

Bên cạnh đó, còn có buổi tọa đàm “Doanh nghiệp Việt - làm sao để lớn?” do các diễn giả PGS.TS Trần Đình Thiên, nguyên viện trưởng Viện Kinh tế Việt Nam và doanh nhân, võ sư Mai Hữu Tín, Chủ tịch Công ty cổ phần đầu tư U&I (Unigroup), Chủ tịch Liên đoàn Vovinam thế giới, nguyên chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam khóa IV chia sẻ.

Đặc biệt, theo ông Đặng Văn Điềm, Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ Đồng Nai, tại buổi tọa đàm sẽ có phần gặp gỡ, đối thoại giữa lãnh đạo UBND tỉnh với đại diện các doanh nghiệp thành viên của hội, nhất là những doanh nghiệp nhỏ và vừa, góp phần tạo ra một diễn đàn kết nối chính quyền địa phương và các doanh nghiệp trong tỉnh, giúp các doanh nghiệp hiểu rõ hơn những thông tin về chính sách, định hướng phát triển doanh nghiệp phù hợp với thực tế của địa phương; nắm bắt những thuận lợi, khó khăn trong bối cảnh hội nhập và lắng nghe những chia sẻ từ những doanh nghiệp lớn, thành công,…

Dịp này, Hội Doanh nhân trẻ Đồng Nai cũng tổ chức giải golf Doanh nhân trẻ Đồng Nai mở rộng lần 2-2019 tại sân golf Đồng Nai (huyện Trảng Bom) với 144 golfer tham dự. Trong đó, phần thưởng lớn nhất sẽ gồm 1 xe Mazda 8 và nhiều giải thưởng giá trị khác. Đây là giải golf có quy mô lớn với sự tham gia của lãnh đạo hội, doanh nhân trẻ, doanh nhân yêu thích bộ môn golf của các tỉnh, thành trên cả nước.

Ông Đặng Văn Điềm cho biết thêm, đây là giải golf mang tính cộng đồng vì toàn bộ số tiền thu được sau khi trừ chi phí tổ chức giải sẽ được chuyển qua Quỹ thiện nguyện của Hội Doanh nhân trẻ Đồng Nai.

Tin, ảnh: Hải Quân

 

Tin xem nhiều