Báo Đồng Nai điện tử
En

Một tài xế trả lại 50 triệu đồng và 500 USD cho khách

04:09, 12/09/2019

(ĐN) - Anh Trần Hoàng Sang, ngụ tại phường Phước Tân (TP.Biên Hoà) làm nghề lái xe hơi chở khách tự do vừa có hành động đẹp khi trả lại 50 triệu đồng và 500 USD cho một khách hàng...

 

(ĐN) - Anh Trần Hoàng Sang, ngụ tại phường Phước Tân (TP.Biên Hoà) làm nghề lái xe hơi chở khách tự do vừa có hành động đẹp khi trả lại 50 triệu đồng và 500 USD cho một khách hàng tên là Vũ Thị T., ngụ tại phường Tân Phong (TP.Biên Hòa).

Anh Trần Hoàng Sang, người có hành động đẹp trả lại tài sản cho khách (ảnh do bà T. cung cấp)
Anh Trần Hoàng Sang, người có hành động đẹp trả lại tài sản cho khách (ảnh do bà T. cung cấp)

Anh Sang cho biết, trưa 11-9, anh đón bà T. cùng một cháu nhỏ tại nhà riêng ở phường Tân Phong đến một siêu thị ở phường Tân Tiến (TP.Biên Hòa) mua hàng. Sau khi bà T. cùng cháu xuống xe, anh Sang tiếp tục đi đón một khách hàng khác đang chờ.

Đến nơi đón khách mới, khi mở cửa cho khách lên xe, anh Sang phát hiện có một chiếc bóp bị bỏ quên. Mở bóp thấy bên trong có nhiều tờ tiền loại 500 ngàn đồng và ngoại tệ, anh Sang lập tức gọi điện cho bà T. và mang đến giao trả lại cho bà.

Bà T. cho biết, khi anh Sang gọi điện thông báo nhặt được chiếc bóp của bà, lúc đó bà mới hay mình để quên trên xe, trong đó có 50 triệu đồng và 500 USD cùng nhiều giấy tờ quan trọng. Nhận lại tài sản, bà T. đã cảm ơn và có nhã ý tặng anh Sang một số tiền nhưng anh nhất định từ chối vì cho rằng đó là việc làm bình thường để giữ chữ tín.

Công Nghĩa

 

 

Tin xem nhiều