Báo Đồng Nai điện tử
En

Kính mời các bạn đón đọc Báo Đồng Nai số 3668, ra ngày 14-9-2019

12:09, 14/09/2019

Kính mời các bạn đón đọc Báo Đồng Nai số 3668 phát hành sáng thứ Bảy, ngày 14-9-2019 với nhiều nội dung thông tin nổi bật, hấp dẫn...

Bìa số báo ra ngày 14-9
Bìa số báo ra ngày 14-9

Kính mời các bạn đón đọc Báo Đồng Nai số 3668 phát hành sáng thứ Bảy, ngày 14-9-2019 với nhiều nội dung thông tin nổi bật, hấp dẫn:

* “Đón sóng” đầu tư từ Nhật Bản:

Nhật Bản với vị thế vốn có của mình đã xây dựng những nhà máy có hàm lượng công nghệ, kỹ thuật cao, thân thiện với môi trường, phù hợp xu hướng thu hút đầu tư của tỉnh. Hiện nay, các doanh nghiệp Nhật đã tiếp tục mở rộng nhà máy, nâng công suất và coi Đồng Nai là điểm đến đầu tư lý tưởng, hấp dẫn.

* “Đánh thức” khu vực Đông Nam Biên Hòa

Việc đưa dự án xây dựng tuyến hương lộ 2 vào danh mục các công trình trọng điểm của tỉnh cho thấy vị trí của khu vực Đông Nam TP.Biên Hòa trong định hướng phát triển lâu dài của thành phố. Trong đó, phường An Hòa và xã Long Hưng nằm dọc sông Đồng Nai có vị thế khá đẹp, song đến nay chưa được khai thác đúng mức.

* Báo Đồng Nai và Sở Y tế ký kết phối hợp thông tin, truyền thông

Ngày 13-9, Báo Đồng Nai và Sở Y tế đã tổ chức lễ ký kết phối hợp thông tin, truyền thông về y tế. Việc ký kết hợp tác giữa hai đơn vị nhằm cung cấp những thông tin trên lĩnh vực y tế cũng như nhiều lĩnh vực khác được đăng tải trên Báo Đồng Nai đến gần hơn, nhanh hơn với bạn đọc.

* Ly hôn giả, hậu quả thật

Ly hôn là quyền của vợ chồng và được pháp luật ghi nhận khi mục đích hôn nhân của vợ chồng không đạt được. Tuy nhiên, hiện nay có không ít cặp vợ chồng lợi dụng quyền này để tạo chứng cứ ly hôn giả nhằm tẩu tán tài sản, xuất ngoại, sinh con thứ 3... dẫn đến những hậu quả khó lường.

* Căng thẳng giao thông khu vực cầu Săn Máu

Đường Nguyễn Ái Quốc đoạn qua cầu Săn Máu có 2 làn xe, chiều rộng lòng đường khá hẹp, nhưng phải tiếp nhận lượng lớn phương tiện từ cả đường Nguyễn Ái Quốc và đường Nguyễn Phúc Chu (hướng Trảng Dài đi ra). Bình thường đường đã đông, giờ cao điểm buổi sáng và chiều tối khi công nhân, người lao động đi qua đây thì tình trạng ùn tắc càng diễn ra trầm trọng.

Cùng nhiều thông tin thiết thực, hữu ích khác...

BĐN

Tin xem nhiều