Báo Đồng Nai điện tử
En

Kính mời các bạn đón đọc Báo Đồng Nai số 3667, ra ngày 13-9-2019

11:09, 12/09/2019

Kính mời các bạn đón đọc Báo Đồng Nai số 3667 phát hành sáng thứ Sáu, ngày 13-9-2019 với nhiều nội dung thông tin nổi bật, hấp dẫn...

Bìa số báo ra ngày 13-9
Bìa số báo ra ngày 13-9

Kính mời các bạn đón đọc Báo Đồng Nai số 3667 phát hành sáng thứ Sáu, ngày 13-9-2019 với nhiều nội dung thông tin nổi bật, hấp dẫn:

* Nhiều địa phương muốn có trung tâm thương mại, siêu thị

Đồng Nai là nơi được nhiều doanh nghiệp, tập đoàn trong và ngoài nước chú ý đầu tư xây dựng siêu thị, trung tâm thương mại. Hiện nay, nhiều địa phương của tỉnh cũng mong muốn sớm đầu tư xây dựng trung tâm thương mại, dịch vụ hoặc các khu dịch vụ - thương mại nằm trong các dự án nhà ở... để đáp ứng nhu cầu mua sắm, sử dụng các dịch vụ của người dân.

* “Đồng Nai cần có giải pháp ổn định thị trường thịt heo cuối năm”

Nhân chuyến làm việc tại Đồng Nai về tình hình dịch tả heo châu Phi, Thứ trưởng Bộ Nông nghiệp - phát triển nông thôn Phùng Đức Tiến đã có cuộc trao đổi về ảnh hưởng của dịch ASF đến ngành chăn nuôi Việt Nam và các giải pháp cần thực hiện nhằm đảm bảo ổn định thị trường tiêu dùng cuối năm.

* Biên Hòa triển khai hàng loạt khu tái định cư

TP.Biên Hòa là địa phương có nhiều dự án phải bố trí tái định cư nhất của tỉnh. Trên thực tế, các dự án bị chậm tiến độ cũng một phần do chưa giải quyết được việc tái định cư cho người dân. Hiện nay, thành phố đang triển khai hàng loạt các khu tái định cư nhằm kịp thời phục vụ đẩy nhanh tiến độ thực hiện các dự án.

* Vui Trung thu cùng trẻ em nơi bìa rừng

Năm nay, trẻ em ở 3 xã vùng rừng - hồ của huyện Vĩnh Cửu là Hiếu Liêm, Mã Đà, Phú Lý đón Tết Trung thu thật vui tươi, rộn ràng. Niềm vui các em cũng như phụ huynh có được là nhờ chương trình Đêm hội trăng rằm và Ánh trăng cổ tích, do Tỉnh đoàn phối hợp cùng UBND huyện Vĩnh Cửu, các đơn vị Đoàn trường học và nhiều nhà tài trợ tổ chức tại Trường tiểu học – THCS Mã Đà đã làm rộn ràng không gian vốn yên ắng ở vùng quê giáp ranh với rừng già, lòng hồ thủy điện Trị An.

* Đầu tư mạnh hơn cho y tế tuyến trạm

Giám đốc Sở Y tế Phan Huy Anh Vũ đánh giá, các trạm y tế trên địa bàn tỉnh chưa được đầu tư tương xứng nên người dân cũng chưa thực sự “mặn mà” đến trạm. Chính vì vậy, ngành Y tế sẽ tiếp tục trang bị chuyên sâu hơn về trang thiết bị, cơ sở vật chất cho các trạm. Từ đó, người dân sẽ yên tâm đến trạm chăm sóc y tế ban đầu, giảm tải rất lớn cho các bệnh viện, trung tâm y tế.

* Vụ đốt pháo sáng trên Sân vận động Hàng Đẫy: Nước đã tràn ly!

Không còn là chuyện quậy phá nữa mà máu đã đổ, mạng người suýt mất. Không chỉ pháo sáng được nổi trên khán đài, ném xuống sân mà những kẻ đội lốt CĐV còn dùng cả pháo thăng thiên từ khán đài B bắn thẳng sang vào giữa khán đài A. Những gì diễn ra trên sân Hàng Đẫy trong trận đấu bù vòng 22 giữa Hà Nội - Nam Định khiến tất cả không khỏi sững sờ…

Cùng nhiều thông tin hấp dẫn, thiết thực khác...

BĐN

Tin xem nhiều