Báo Đồng Nai điện tử
En

Kiểm tra an toàn PCCC tại các cơ sở trọng điểm

10:09, 20/09/2019

(ĐN) - Ngày 19-9, đoàn kiểm tra liên ngành của UBND tỉnh về công tác phòng cháy chữa cháy (PCCC) đã có buổi kiểm tra tại tòa nhà The Mira Central Park và siêu thị Coop Mart Biên Hòa. 

 

(ĐN) - Ngày 19-9, đoàn kiểm tra liên ngành của UBND tỉnh về công tác phòng cháy chữa cháy (PCCC) đã có buổi kiểm tra tại tòa nhà The Mira Central Park (do Công ty cổ phần khách sạn Central Park quản lý) và siêu thị Co.opmart Biên Hòa (do Công ty TNHH thương mại dịch vụ Co.opmart Biên Hòa quản lý).

Đoàn kiểm tra liên ngành hệ thống báo cháy tự động tòa nhà The Mira Central Park.
Đoàn liên ngành kiểm tra hệ thống báo cháy tự động tòa nhà The Mira Central Park.

Tại cả 2 nơi, đoàn đã kiểm tra lại các nội dung đã được kiến nghị khắc phục, sửa chữa trong lần kiểm tra trước, đồng thời tiếp tục đề nghị đơn vị quản lý khắc phục những thiếu sót trong công tác PCCC tại 2 cơ sở trên như: bố trí lối thoát hiểm, sắp xếp hàng hóa, hệ thống báo cháy tự động...

Đây là buổi kiểm tra mở đầu cho đợt kiểm tra liên ngành PCCC của UBND tỉnh. Đợt kiểm tra liên ngành này sẽ diễn ra từ ngày 19-19 đến hết 29-9 tại 12 cơ sở trọng điểm có nguy cơ cháy nổ cao, như: các trung tâm thương mại, khu vui chơi giải trí, các tòa nhà đa chức năng, một số cơ sở tại các khu công nghiệp của tỉnh.

Tin, ảnh: Minh Thành

Tin xem nhiều