Báo Đồng Nai điện tử
En

3 tác giả đoạt giải Cuộc thi ảnh Vòng đời năm 2019

04:09, 16/09/2019

(ĐN) - Bảo tàng Phụ nữ Nam bộ vừa công bố Cuộc thi ảnh Vòng đời năm 2019. Có 11 ảnh đơn và 4 ảnh bộ của các tác giả, nghệ sĩ nhiếp ảnh đã đoạt giải.

(ĐN) - Bảo tàng Phụ nữ Nam bộ vừa công bố Cuộc thi ảnh Vòng đời năm 2019. Theo đó, có 11 ảnh đơn và 4 ảnh bộ của các tác giả, nghệ sĩ nhiếp ảnh đã đoạt giải.

Tác giả Vũ Tiến Chương
Nghệ sĩ nhiếp ảnh Vũ Tiến Chương

Riêng Đồng Nai có 3 tác giả đoạt giải. Đối với thể loại ảnh đơn, tác phẩm: "Phụ nữ ngày nay" của tác giả Vũ Tiến Chương đoạt giải Ba; 2 tác phẩm: "Hạnh phúc" của tác giả Bùi Viết Đồng và "Ba thế hệ" của tác giả Lò Văn Hợp đoạt giải khuyến khích. Bộ ảnh "Ngày xuất giá" (gồm 8 ảnh) của tác giả Lò Văn Hợp đoạt giải khuyến khích thể loại ảnh bộ.

Cuộc thi ảnh Vòng đời năm 2019 do Bảo tàng Phụ nữ Nam tổ chức nhân kỷ niệm Ngày Gia đình Việt Nam 28-6 và ngày thành lập Công đoàn Việt Nam 28-7, nhằm qua đó khắc họa hình ảnh người phụ nữ Việt Nam từ nhiều góc nhìn khác nhau. Trong đó, có vai trò và trách nhiệm của người bà, người vợ, người mẹ, người con trong gia đình và là người công dân, góp phần tạo nên những phẩm chất cao quý của người phụ nữ Việt Nam...

My Ny

Tin xem nhiều