Báo Đồng Nai điện tử
En

Cảnh sát giao thông giúp dân dọn dẹp đá rơi vãi trên đường

04:09, 18/09/2019

(ĐN) - Vào khoảng 10 giờ 30 phút, ngày 18-9, một xe tải chở đá xây dựng 1x2 lưu thông theo hướng từ Định Quán - Dầu Giây, khi đến km 0+500 QL.20 (đoạn qua địa bàn khu phố Lập Thành, thị trấn Dầu Giây, huyện Thống Nhất) đã làm rơi vãi một lượng lớn đá trên thùng xe xuống đường kéo dài khoảng 150 mét.

 

(ĐN) - Vào khoảng 10 giờ 30 phút, ngày 18-9, một xe tải ben (chưa rõ biển số) chở đá dăm lưu thông theo hướng từ Định Quán - Dầu Giây khi đến km 0+500 QL.20 (đoạn qua địa bàn khu phố Lập Thành, thị trấn Dầu Giây, huyện Thống Nhất) đã bị bung bửng, khiến hơn 2m3 đá rơi vãi xuống đường.

lực lượng cảnh sát giao tông và người dân dùng xẻng, vật dụng hốt đá, để đảm bảo an toàn giao thông
Thu dọn đá rơi vãi trên đường (ảnh: Hữu Thắng)

Đáng phê phán là sau khi để một khối lượng lớn đá đổ xuống đường, tài xế vẫn không chịu dừng lại để thu dọn mà tiếp tục điều khiển xe bỏ chạy. Do khối lượng đá rơi vãi xuống đường khá lớn và kéo dài, khiến việc tham gia giao thông qua đây gặp rất nhiều khó khăn, nhiều người chạy xe máy đã bị té ngã.

Nhận được tin báo, lực lượng Cảnh sát giao thông Công an huyện Thống Nhất đã có mặt kịp thời để điều tiết giao thông và cùng với người dân quanh khu vực tiến hành dọn dẹp số đá vương vãi dưới nền đường. Sau hơn 30 phút, số đá vương vãi nói trên đã dược người dân và lực lượng cảnh sát giao thông dọn dẹp sạch sẽ, trả lại sự an toàn cho người dân tham gia giao thông.

Hành động đẹp này của lực lượng Cảnh sát giao thông huyện Thống Nhất đã nhận được sự tán thưởng của người dân. Tuy nhiên, theo người dân địa phương, tình trạng xe chở vật liệu xây dựng chạy quá tốc độ, làm đổ cát, đá ra đường xảy ra thường xuyên trên đoạn đường này đến nay vẫn chưa ngăn chặn được...

 Bá Trực - Hữu Thắng

Tin xem nhiều