Báo Đồng Nai điện tử
En

Vớt được một thi thể trôi trên sông tại xã Thanh Sơn

04:08, 30/08/2019

(ĐN)- Lúc 11 giờ, ngày 30-8, tại ấp 8, xã Thanh Sơn, Công an huyện Định Quán cùng Công an xã và người dân địa phương đã vớt được một thi thể nam do bị nước cuốn trôi.

 

 

 

Cơ quan chức năng tiến hành khám nghiệm hiện trường vụ việc
Cơ quan chức năng tiến hành khám nghiệm hiện trường

(ĐN)- Lúc 11 giờ, ngày 30-8, tại ấp 8, xã Thanh Sơn, Công an huyện Định Quán cùng Công an xã và người dân địa phương đã vớt được một thi thể nam do bị nước cuốn trôi. Nạn nhân được xác định là ông Nông Trung Hải (34 tuổi, ngụ tại TT.Mađaguôi, huyện Đạ Huoai).

Trước đó, vào chiều 28-8, ông Hải cùng 3 người bạn rủ nhau đến nhậu bên bờ sông Đạ Quay (thuộc địa phận thôn 1, xã Hà Lâm, huyện Đạ Huoai). Nhậu được một lúc, thì ông Hải và bạn thi nhau cùng bơi qua sông Đạ Quay. Trong lúc bơi, ông Hải bị nước nhấn chìm và cuốn trôi mất tích.

Sau khi vụ việc xảy ra, người dân đã lập tức trình báo cơ quan chức năng và chính quyền địa phương vào cuộc tìm kiếm. Đến ngày 30-8 thì người dân tại xã Thanh Sơn phát hiện thi thể trôi trên sông Đồng Nai nên báo lực lượng công an.

Được biết, từ chỗ ông Hải bị nước cuốn trôi cách chỗ vớt được thi thể khoảng chừng hơn 80km. Hiện cơ quan chức năng đã tiến hành khám nghiệm hiện trường và bàn giao thi thể cho gia đình nạn nhân để tổ chức mai táng.

Tố Tâm

 

 

 

 

Tin xem nhiều