Báo Đồng Nai điện tử
En

Tông công ty Tín Nghĩa tặng 4 căn nhà tình thương cho hộ nghèo

04:08, 02/08/2019

(ĐN) - Ngày 2-8, Công ty cổ phần Tổng công ty Tín Nghĩa phối hợp với Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Định Quán tổ chức lễ tặng 4 căn nhà tình thương cho các hộ nghèo, khó khăn về nhà ở.

 

(ĐN) - Ngày 2-8, Công ty cổ phần Tổng công ty Tín Nghĩa phối hợp với Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Định Quán tổ chức lễ tặng 4 căn nhà tình thương cho các hộ nghèo, khó khăn về nhà ở. Trong đó, có 2 hộ ngụ tại xã Thanh Sơn là gia đình ông Nguyễn Văn Kính (ấp 7), gia đình ông Hồ Văn Tâm (ấp 3) và 2 hộ ngụ tại xã Ngọc Định là gia đình ông Nguyễn Văn Tiền (ấp Hoà Hiệp), gia đình ông Nguyễn Văn Nguyệt (ấp Hoà Đồng).

Nguyễn Văn Kính và gia đình anh Hồ Văn Tâm vui mừng được nhận nhà.
Gia đình Nguyễn Văn Kính và gia đình anh Hồ Văn Tâm (xã Thanh Sơn) vui mừng được nhận nhà

Các căn nhà trao tặng đều được xây dựng trên nền đất thổ cư của gia đình có diện tích từ 40 đến 60m2, tường xây gạch, mái lợp tôn, nền lát gạch men...có tổng trị giá từ 50 đến 80 triệu đồng. Trong đó, Công ty cổ phần Tổng công ty Tín Nghĩa hỗ trợ mỗi gia đình 50 triệu đồng, số còn lại do các gia đình đóng góp thêm.

Đây là một trong những hoạt động từ Chương trình 100 mái ấm tình thương do Tổng công ty Tín Nghĩa phát động trong toàn thể cán bộ, viên chức và người lao động nhằm thiết thực chào mừng 30 năm Ngày thành lập công ty.

Văn Tuấn

Tin xem nhiều