Báo Đồng Nai điện tử
En

Tiếp nhận 383 đơn vị máu hiến

09:08, 18/08/2019

(ĐN)- Sáng 17-8, hơn 150 người là cán bộ, nhân viên của Ngân hàng Sacombank Đồng Nai  đến từ các chi nhánh Bến Cát – Bình Dương, Long Khánh, Hố Nai, Vĩnh Cửu đã nhiệt tình tham gia chương trình hiến máu tình nguyện mang tên Chia sẻ từ trái tim do Ngân hàng Sacombank Đồng Nai tổ chức.

(ĐN)- Sáng 17-8, hơn 150 người là cán bộ, nhân viên của Ngân hàng Sacombank Đồng Nai  đến từ các chi nhánh Bến Cát – Bình Dương, Long Khánh, Hố Nai, Vĩnh Cửu đã nhiệt tình tham gia chương trình hiến máu tình nguyện mang tên Chia sẻ từ trái tim do Ngân hàng Sacombank Đồng Nai tổ chức. Kết quả, Trung tâm truyền máu Bệnh viện Chợ Rẫy và Hội Chữ thập đỏ tỉnh đã tiếp nhận được 144 đơn vị máu.

Đông đảo cán bộ, nhân viên Ngân hàng Sacombank tham gia hiến máu tình nguyện.
Đông đảo cán bộ, nhân viên Ngân hàng Sacombank tham gia hiến máu tình nguyện.

Được biết, đây là lần thứ 6, ngân hàng Sacombank Đồng Nai tham gia hiến máu tình nguyện, với thông điệp Sẻ giọt máu đào – Trao niềm hy vọng. Các cán bộ, nhân viên của ngân hàng mong muốn những giọt máu khỏe mạnh của mình có thể góp phần cứu chữa cho nhiều bệnh nhân cần máu.

* Trước đó, ngày 16 – 8, Hội chữ thập đỏ tỉnh phối hợp với Trung tâm truyền máu Bệnh viện Chợ Rẫy cũng tổ chức tiếp nhận máu tại Công ty cổ phần cấp nước Đồng Nai. Kết quả, thu nhận được 239 đơn vị máu hiến.

An Yên

 

Tin xem nhiều