Báo Đồng Nai điện tử
En

Trao 500 triệu đồng vốn cho 10 người hoàn lương

05:08, 23/08/2019

(ĐN) - Chiều 22-8, Quỹ Doanh nhân với an ninh trật tự tỉnh phối hợp với Công an huyện Trảng Bom tổ chức trao 500 triệu đồng vốn cho 10 người hoàn lương trên địa bàn huyện để tạo điều kiện làm ăn, phát triển kinh tế, hòa nhập cộng đồng với thời hạn 36 tháng, lãi suất 3%/năm.

 

(ĐN) - Chiều 22-8, Quỹ Doanh nhân với an ninh trật tự tỉnh Đồng Nai phối hợp với Công an huyện Trảng Bom tổ chức trao 500 triệu đồng vốn cho 10 người hoàn lương trên địa bàn huyện để tạo điều kiện làm ăn, phát triển kinh tế, hòa nhập cộng đồng với thời hạn 36 tháng, lãi suất 3%/năm. Những người hoàn lương được vay vốn lần này là những người buôn bán, chăn nuôi, mua thiết bị rửa xe…

Thượng tá Ngô Văn Thạch, Phó trưởng Công an huyện Trảng Bom trao vốn cho các trường hợp được vay vốn
Thượng tá Ngô Văn Thạch, Phó trưởng Công an huyện Trảng Bom trao vốn cho các trường hợp được vay

Thay mặt những người được vay vốn lần này, anh Trần Văn Công (44 tuổi, ngụ xã Hố Nai 3) đã cảm ơn sự quan tâm của cơ quan chức năng và hứa sẽ sử dụng số tiền được vay đúng mục đích, siêng năng làm ăn để tăng thu nhập, cải thiện đời sống và trả tiền vay đúng thời gian quy định.

Thượng tá Ngô Văn Thạch, Phó trưởng Công an huyện cho biết, đến nay trên địa bàn huyện đã có 62 người hoàn lương được Quỹ Doanh nhân với an ninh trật tự tỉnh Đồng Nai tạo điều kiện cho vay gần 1,7 tỷ đồng. Đây là việc làm thể hiện tính nhân văn cao đẹp, sự quan tâm sâu sắc của các cấp lãnh đạo đối với những người có quá khứ lầm lỗi và có tác dụng lớn trong việc phòng ngừa tội phạm, góp phần giữ gìn an ninh trật tự tại địa phương.

Phó trưởng Công an huyện Trảng Bom mong muốn các trường hợp được vay vốn lần này sử dụng số tiền được vay đúng mục đích, siêng năng làm ăn để tăng thu nhập, cải thiện đời sống và trả tiền vay đúng thời gian quy định.

Hồng Nam

Tin xem nhiều