Báo Đồng Nai điện tử
En

Nâng cao ý thức, trách nhiệm lái xe khi tham gia giao thông

06:08, 21/08/2019

(ĐN)- Ngày 21-8, Hội đồng thẩm định "Lái xe an toàn", "Doanh nghiệp vận tải an toàn" đã tổ chức hội nghị tổng kết và trao danh hiệu "Lái xe an toàn", "Doanh nghiệp vận tải an toàn" năm 2018.

(ĐN)- Ngày 21-8, Hội đồng thẩm định “Lái xe an toàn”, “Doanh nghiệp vận tải an toàn” đã tổ chức hội nghị tổng kết và trao danh hiệu “Lái xe an toàn”, “Doanh nghiệp vận tải an toàn” năm 2018.

Giám đốc Sở Giao thông - vận tải Từ Nam Thành khen thưởng các cá nhân có thành tích về lái xe an toàn.
Giám đốc Sở Giao thông - vận tải Từ Nam Thành khen thưởng các cá nhân có thành tích về lái xe an toàn.

Giám đốc Sở Giao thông - vận tải Từ Nam Thành cho biết, đây là chương trình có ý nghĩa trong việc góp phần giảm thiểu tai nạn giao thông. Các tài xế đã đạt danh hiệu lái xe an toàn là những nhân tố tích cực, góp phần đẩy mạnh công tác tuyên truyền, phổ biến pháp luật và văn hóa giao thông tới đông đảo đội ngũ lái xe. Qua đó, nhắc nhở những người cầm vô lăng phải luôn nâng cao ý thức, trách nhiệm khi tham gia giao thông.

Để hoạt động vận tải đi vào nề nếp, các chủ doanh nghiệp cần chú trọng trong việc quản lý, giám sát và xử lý nghiêm những trường hợp lái xe vi phạm pháp luật về giao thông. Các ngành chức năng tăng cường kiểm tra, xử lý nghiêm những lái xe, doanh nghiệp không tuẩn thủ, đảm bảo an toàn khi tham gia giao thông.

Hưởng ứng cuộc vận động bình chọn, năm qua đã có 7 đơn vị và 221 lái xe đăng ký bình xét. Hội đồng thẩm định đã thống nhất khen thưởng cho 1 tập thể và 60 cá nhân lái xe đạt tiêu chí lái xe an toàn, doanh nghiệp vận tải an toàn năm 2018. So với năm 2017, chất lượng khen thưởng năm nay được nâng cao với 2 cá nhân đạt huy hiệu bạc và 1 cá nhân đạt huy hiệu vàng.

Thanh Hải

 

Tin xem nhiều