Báo Đồng Nai điện tử
En

Đại hội Hội Nhà báo tỉnh lần X sẽ diễn ra vào tháng 6-2020

07:08, 06/08/2019

(ĐN) - Tại hội nghị lần thứ 10 Ban Chấp hành Hội Nhà báo tỉnh khóa IX diễn ra ngày 6-8, các đại biểu đã thống nhất kế hoạch tổ chức Đại hội Hội Nhà báo tỉnh khóa X, nhiệm kỳ 2020-2025.

 

(ĐN) - Tại hội nghị lần thứ 10 Ban Chấp hành Hội Nhà báo tỉnh khóa IX diễn ra ngày 6-8, các đại biểu đã thống nhất kế hoạch tổ chức Đại hội Hội Nhà báo tỉnh khóa X, nhiệm kỳ 2020-2025. Theo đó, dự kiến đại hội sẽ diễn ra trong tháng 6-2020 theo đúng chỉ đạo và hướng dẫn của Hội Nhà báo Việt Nam.

abc
 Chủ tịch Hội Nhà báo tỉnh, Tổng biên tập Báo Đồng Nai Nguyễn Tôn Hoàn phát biểu tại hội nghị

Hội nghị cũng đã thông qua quyết định về việc thành lập Ban tổ chức và các tiểu ban tổ chức đại hội; thống nhất dự kiến Ban chấp hành Hội Nhà báo tỉnh khóa X.

 Chủ tịch Hội Nhà báo tỉnh, Tổng biên tập Báo Đồng Nai Nguyễn Tôn Hoàn cho biết, thời gian qua các cơ quan báo chí trong tỉnh đã có nhiều nỗ lực cải tiến, đổi mới nhằm nâng cao chất lượng  nội dung thông tin, đáp ứng yêu cầu đa dạng và phong phú của công chúng.

Từ nay đến cuối năm 2019, ngoài việc tập trung vào việc chuẩn bị chu đáo, kỹ lưỡng cho đại hội, Hội nhà báo tỉnh sẽ tạo điều kiện để hội viên nâng cao năng lực chuyên môn, lý luận chính trị; triển khai trong hội viên tích cực tham gia các giải báo chí Trung ương và địa phương, nhất là giải báo chí Búa liềm vàng của Đồng Nai năm 2019 và cuộc thi viết “50 năm thực hiện Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh – Thành tựu và bài học kinh nghiệm” lần đầu tiên được tổ chức.

Một nội dung quan trọng khác trong nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2019 của Hội Nhà báo tỉnh đó là tiếp tục củng cố tổ chức, kiện toàn, nâng cao chất lượng hoạt động của các chi hội và câu lạc bộ nhằm đáp ứng được yêu cầu, nhiệm vụ tình hình hiện nay.

N.P

Tin xem nhiều