Báo Đồng Nai điện tử
En

Công ty TNHH Shiseido VN giành giải nhất cuộc thi tiết kiệm năng lượng

08:08, 09/08/2019

(ĐN) - Ngày 8-8, Công ty cổ phần Đô thị Amata Biên Hòa tổ chức vòng chung kết cuộc thi "Tiết kiệm năng lượng cho doanh nghiệp" thu hút đại diện của hơn 50 doanh nghiệp và khoảng 120 người tham gia.

 

(ĐN) - Ngày 8-8, Công ty cổ phần Đô thị Amata Biên Hòa tổ chức vòng chung kết cuộc thi “Tiết kiệm năng lượng cho doanh nghiệp” thu hút hơn 50 doanh nghiệp và khoảng 120 người tham gia.

Thí sinh trình bày ý tưởng, cách vận hành sản phẩm tiết kiệm năng lượng tại vòng chung kết cuộc thi.
Thí sinh trình bày ý tưởng, cách vận hành sản phẩm tiết kiệm năng lượng tại vòng chung kết cuộc thi.

Cuộc thi được phát động và triển khai vào tháng 6-2019 với chủ đề “Xanh hóa mái nhà chung”. Đây là hoạt động nhằm thúc đẩy các doanh nghiệp phát huy các ý tưởng, vận dụng các giải pháp cụ thể để tham gia vào quá trình tiết kiệm năng lượng, tiết kiệm tài nguyên, nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh.

Qua thời gian vận động, có 8 sản phẩm là các ý tưởng, giải pháp của các tác giả và nhóm tác giả thuộc 8 công ty trong Khu công nghiệp Amata vào vòng chung kết xếp hạng.

Ông Osamu Sudo, Giám đốc tiếp thị và kinh doanh tại Việt Nam của Công ty cổ phần Đô thị Amata Biên Hòa chia sẻ, cuộc thi hướng đến thông điệp tiết kiệm năng lượng là tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp, cho gia đình và tài nguyên quốc gia, tiết kiệm năng lượng là góp phần bảo vệ môi trường.

Ban tổ chức trao giải nhất của tác giả Nguyễn Duy Ân đến từ Công ty TNHH Shiseido Việt Nam.
Ban tổ chức trao giải nhất của tác giả Nguyễn Duy Ân (áo đỏ) đến từ Công ty TNHH Shiseido Việt Nam.

Hiệu quả của các giải pháp tiết kiệm năng lượng mà các đội thi trình bày hôm nay có thể chưa thật tối ưu, nhưng sẽ có ý nghĩa to lớn trong việc tuyên truyền đẩy mạnh phong trào sử dụng năng lượng tiết kiệm, hiệu quả trong mỗi doanh nghiệp, mỗi gia đình và cộng đồng...

Sau khi kết thúc phần thi trình bày ý tưởng, cách vận hành sản phẩm, trả lời các phản biện từ phía ban giám khảo, kết quả giải Nhất cuộc thi được trao cho tác giả Nguyễn Duy Ân đến từ Công ty TNHH Shiseido Việt Nam với sản phẩm sơn mái nhà tiết kiệm điện năng tiêu thụ.

Ngoài ra, ban tổ chức còn trao 1 giải nhì cho đại diện của Lotte Mart Đồng Nai và 1 giải ba cho đại diện của Công ty TNHH Sanyo Việt Nam cùng 5 giải khuyến khích.

Hải Quân

 

Tin xem nhiều