Báo Đồng Nai điện tử
En

19 công nhân lao động và thân nhân được mổ mắt từ thiện

08:08, 27/08/2019

(ĐN) - Chiều 27-8, Công ty TNHH Changshin Việt Nam phối hợp với Bệnh viện Đa khoa Đồng Nai tổ chức Lễ tổng kết đợt mổ mắt từ thiện cho 19 người lao động và thân nhân của người lao động công ty năm 2019.

 

(ĐN) - Chiều 27-8, Công ty TNHH Changshin Việt Nam phối hợp với Bệnh viện Đa khoa Đồng Nai tổ chức Lễ tổng kết đợt mổ mắt từ thiện cho người lao động và thân nhân của người lao động công ty năm 2019.

Ban giám đốc Công ty và Bệnh viện chụp hình lưu niệm với những thân nhân người lao động được mổ mắt dịp này
Ban giám đốc Công ty TNHH Changshin Việt Nam và Ban Giám đốc Bệnh viện đa khoa Đồng Nai chụp hình lưu niệm với những thân nhân người lao động được mổ mắt

Phát biểu tại buổi lễ, Tổng giám đốc Công ty TNHH Changshin Việt Nam Bang Jin Woo chúc mừng 19 bệnh nhân được mổ mắt, mang lại ánh sáng, thuận lợi cho cuộc sống. Tổng giám đốc Bang Jin Woo cho biết, trong thời gian qua, Công ty đã phối hợp với Bệnh viện Đa khoa Đồng Nai mổ mắt miễn phí 17 lần cho 366 người lao động và thân nhân của người lao động đang làm việc tại công ty với tổng kinh phí lên đến hơn 300 triệu đồng.

Cũng theo lãnh đạo công ty, thời gian tới, công ty sẽ tiếp tục phối hợp với Bệnh viện Đa khoa Đồng Nai tư vấn sức khỏe sinh sản cho lao động nữ đang mang thai và nuôi con dưới 12 tháng tuổi.

N.Trinh

Tin xem nhiều