Báo Đồng Nai điện tử
En

Tuyên dương 320 công nhân lao động tiêu biểu

03:07, 23/07/2019

(ĐN) - Ngày 23-7-2019, tại Trung tâm hội nghị và tổ chức sự kiện tỉnh, Liên đoàn Lao động tỉnh đã tổ chức Lễ tuyên dương công nhân lao động tỉnh Đồng Nai lần thứ 2 năm 2019... 

 

(ĐN)- Ngày 23-7, tại Trung tâm Hội nghị và tổ chức sự kiện tỉnh, Liên đoàn Lao động tỉnh đã tổ chức Lễ tuyên dương công nhân lao động tỉnh lần thứ 2 năm 2019. Đến dự có các đồng chí: Nguyễn Hòa Hiệp, Phó chủ tịch UBND tỉnh; Thái Bảo, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy.

Phó chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hòa Hiệp và Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh Nguyễn Thị Như Ý trao bằng khen và biểu trưng cho các công nhân tiêu biểu.
Phó chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hòa Hiệp và Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh Nguyễn Thị Như Ý trao bằng khen và biểu trưng cho các công nhân tiêu biểu.

Trong số 320 công nhân lao động được tuyên dương lần này có 90 người được nhận bằng khen của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam; 170 người được nhận bằng khen của UBND tỉnh và 60 người nhận bằng khen của Liên đoàn Lao động tỉnh. Đây là những công nhân lao động luôn nỗ lực, sáng tạo, có nhiều sáng kiến, cải tiến, đề xuất làm lợi cho doanh nghiệp hàng tỷ đồng mỗi năm.

Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Thái Bảo tặng bằng khen cho các cá nhân
Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Thái Bảo tặng bằng khen cho các cá nhân

Phát biểu tại buổi lễ, Phó chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hòa Hiệp biểu dương những kết quả mà 320 công nhân lao động đã đạt được trong quá trình lao động, sản xuất. Đồng thời, đánh giá cao cách làm của các cấp Công đoàn trong tỉnh nhằm thúc đẩy người lao động hăng hái thi đua lao động giỏi, lao động sáng tạo, góp phần phát triển kinh tế, xã hội địa phương.

ác công nhân được khen thưởng chụp hình lưu niệm với đại biểu.
Các công nhân được khen thưởng chụp hình lưu niệm với đại biểu.

Lãnh đạo UBND tỉnh đề nghị thời gian tới, các cấp công đoàn cần đẩy mạnh tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật, nâng cao bản lĩnh và trí tuệ cho đội ngũ công nhân lao động. Thông qua các phong trào thi đua để phát hiện các nhân tố mới, nhân rộng các gương người tốt việc tốt; tăng cường ứng dụng các tiến bộ của khoa học – công nghệ vào sản xuất, nhằm đem đến năng suất, sản lượng cao hơn, tăng tính cạnh tranh trên thị trường và xuất khẩu.

3 công nhân tiêu biểu tham gia giao lưu tại buổi lễ tuyên dương.
3 công nhân tiêu biểu tham gia giao lưu tại buổi lễ tuyên dương.

Đặc biệt, để các phong trào thi đua đi vào thực chất, Phó chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hòa Hiệp đề nghị các cấp, các ngành cần đẩy mạnh cải cách hành chính, tạo điều kiện thuận lợi hơn nữa cho hoạt động của doanh nghiệp, quan tâm giải quyết những bức xúc của người lao động. Các phong trào thi đua cần có trọng tâm, trọng điểm, có chỉ tiêu, nội dung cụ thể. Đồng thời, phải sơ kết, biểu dương, khen thưởng kịp thời những điển hình tiên tiến để tạo động lực thúc đẩy người lao động.

Tin ảnh: Hạnh Dung

Tin xem nhiều