Báo Đồng Nai điện tử
En

Tặng 239 phần quà cho đoàn viên khó khăn, bệnh nặng

04:07, 05/07/2019

(ĐN)- Hướng tới kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28-7), Liên đoàn Lao động tỉnh vừa đi thăm, hỗ trợ cho 23 đoàn viên bị bệnh nặng, có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Tân Phú...

(ĐN)- Hướng tới kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28-7), Liên đoàn Lao động tỉnh vừa đi thăm, hỗ trợ cho 23 đoàn viên bị bệnh nặng, có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Tân Phú và thuộc Công đoàn ngành Y tế với mức hỗ trợ từ 1 triệu – 3 triệu đồng/người.

Đại diện Liên đoàn Lao động tỉnh (thứ 2 từ phải qua) tặng quà hỗ trợ đoàn viên thuộc Công đoàn ngành Y tế có hoàn cảnh khó khăn.
Đại diện Liên đoàn Lao động tỉnh (thứ 2 từ phải qua) tặng quà hỗ trợ đoàn viên thuộc Công đoàn ngành Y tế có hoàn cảnh khó khăn.

Theo kế hoạch, từ tháng 5 đến tháng 7 -2019, Liên đoàn Lao động tỉnh trao 239 suất quà với tổng số tiền 620 triệu đồng. Trong đó, trao 2 triệu đồng/suất cho những đoàn viên, người lao động bị bệnh thông thường và 3 triệu đồng/suất đối với những đoàn viên, người lao động bị bệnh ung thư. Đến nay, Liên đoàn Lao động tỉnh đã trao hơn 200 phần quà cho đoàn viên, người lao động.

Bên cạnh đó, Liên đoàn tổ chức xây mới và sửa chữa 10 căn nhà Mái ấm Công đoàn với tổng số tiền khoảng 350 triệu đồng cho những đoàn viên, người lao động khó khăn về nhà ở trong tỉnh, nhằm chia sẻ phần nào khó khăn với đoàn viên, người lao động, giúp họ ổn định cuộc sống.

Hạnh Dung

 

Tin xem nhiều