Báo Đồng Nai điện tử
En

Huyện Trảng Bom: Bàn giao ngôi nhà 2.000 đồng

04:07, 20/07/2019

(ĐN) - Sáng 20-7, Huyện đoàn Trảng Bom phối hợp với Phòng GD-ĐT huyện tổ chức bàn giao nhà ở thuộc công trình măng non năm học 2018 – 2019 cho gia đình học sinh có hoàn cảnh khó khăn...

 

(ĐN) - Sáng 20-7, Huyện đoàn Trảng Bom phối hợp với Phòng GD-ĐT huyện tổ chức bàn giao nhà ở thuộc công trình măng non năm học 2018 – 2019 cho gia đình học sinh có hoàn cảnh khó khăn. 

Huyện đoàn Trảng Bom bàn giao căn nhà cho gia đình em Tô Ngọc Loan
Huyện đoàn Trảng Bom bàn giao căn nhà cho gia đình em Tô Ngọc Loan

Tại đây, Ban thường vụ Huyện đoàn đã trao Quyết định bàn giao căn nhà cho gia đình em Tô Ngọc Loan, học sinh lớp 6.2, Trường THCS Huỳnh Thúc Kháng (xã Tây Hòa). Căn nhà được trao có diện tích 90m2, mái tôn, tường xây, nền lát gạch hoa với tổng kinh phí xây dựng là 50 triệu đồng.

Toàn bộ số tiền nói trên nằm trong chương trình công trình măng non “ngôi nhà 2.000 đồng” do Huyện đoàn và Phòng GD-ĐT huyện Trảng Bom phát động quyên góp tại các trường học trên địa bàn huyện. Được biết, đây là căn nhà thứ 2 nằm trong chương trình này, nhằm giúp các em học sinh nghèo, có hoàn cảnh gia đình khó khăn có điều kiện vươn lên trong học tập.

Phan Trí

Tin xem nhiều