Báo Đồng Nai điện tử
En

Hội Sinh viên Việt Nam tỉnh nhận Giải thưởng 9-1

09:07, 08/07/2019

(ĐN)- Tại hội nghị Ban Chấp hành Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam lần thứ 3 (khóa X) tổ chức tại tỉnh Quảng Nam mới đây, Hội Sinh viên Việt Nam tỉnh Đồng Nai là một trong 6 đơn vị được Hội Sinh viên Việt Nam tặng Giải thưởng 9-1 với mô hình học kỳ doanh nghiệp.

(ĐN)- Tại hội nghị Ban Chấp hành Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam lần thứ 3 (khóa X) tổ chức tại tỉnh Quảng Nam mới đây, Hội Sinh viên Việt Nam tỉnh Đồng Nai là một trong 6 đơn vị được Hội Sinh viên Việt Nam tặng Giải thưởng 9-1 với mô hình học kỳ doanh nghiệp. Đây là giải thưởng dành cho các đơn vị có mô hình, sáng kiến và giải pháp hỗ trợ sinh viên học tập, nghiên cứu khoa học và khởi nghiệp. Mô hình này được Hội Sinh viên Việt Nam tỉnh phối hợp với Hội Doanh nhân trẻ tỉnh triển khai trong năm học 2018-2019, hỗ trợ sinh viên các trường đại học, cao đẳng trong tỉnh kiến thức về khởi nghiệp, kỹ năng quản lý và hỗ trợ vốn khởi nghiệp.

 Cũng tại hội nghị, Hội Sinh viên Việt Nam tỉnh Đồng Nai còn là một trong 10 đơn vị nhận Cờ thi đua xuất sắc năm học 2018-2019.

Công Nghĩa

Tin xem nhiều