Báo Đồng Nai điện tử
En

Tiếp nhận 402 đơn vị máu hiến trong Ngày hội hiến máu Amata Biên Hòa

02:06, 30/06/2019

(ĐN) - Công ty cổ phần Đô thị Amata Biên Hoà vừa phối hợp với Hội Chữ thập đỏ tỉnh và Trung tâm truyền máu Bệnh viện Chợ Rẫy tổ chức Ngày hội hiến máu năm 2019 tại Văn phòng Trung tâm dịch vụ Amata, TP.Biên Hòa.

 

(ĐN) - Công ty cổ phần Đô thị Amata Biên Hoà vừa phối hợp với Hội Chữ thập đỏ tỉnh và Trung tâm truyền máu Bệnh viện Chợ Rẫy tổ chức Ngày hội hiến máu năm 2019 tại Văn phòng Trung tâm dịch vụ Amata (TP.Biên Hòa).

 Trung tâm dịch vụ Amata, TP.Biên Hòa
  Các tình nguyện viêntham gia hiến máu

Hơn 500 tình nguyện viên là cán bộ, nhân viên, người lao động của gần 50 doanh nghiệp đóng tại KCN Amata đã nhiệt tình tham gia hiến máu. Kết quả, ban tổ chức tiếp nhận được 402 đơn vị máu hiến.

Ông Urakij Kiatthanakorn, Tổng giám đốc Công ty cổ phần Đô thị Amata Biên Hòa cho biết, hoạt động hiến máu nhân đạo để cứu giúp những bệnh nhân đang cấp cứu, cần máu đã trở thành việc làm thường xuyên của tập thể cán bộ, nhân viên trong công ty. Hoạt động này còn nhận được sự hưởng ứng rất tích cực của các doanh nghiệp, người lao động đang làm việc ở khu công nghiệp Amata. Đây là việc làm thể hiện tinh thần tương thần tương ái, giúp đỡ lẫn nhau những lúc khó khăn, hoạn nạn để mọi người có được cuộc sống tốt đẹp hơn.

Hạnh Dung

Tin xem nhiều