Báo Đồng Nai điện tử
En

Thăm tặng quà đội hình tình nguyện tiếp sức mùa thi

09:06, 26/06/2019

(ĐN) -Trong hai ngày 25 và 26-6, Bí thư Tỉnh đoàn Nguyễn Cao Cường và Phó bí thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội sinh viên tỉnh Hồ Hồng Nguyên đã đi thăm, tặng quá động viên các đội hình sinh viên tình nguyện tiếp sức mùa thi tại cơ sở.

(ĐN) -Trong hai ngày: 25 và 26-6, Bí thư Tỉnh đoàn Nguyễn Cao Cường và Phó bí thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội sinh viên tỉnh Hồ Hồng Nguyên đã đi thăm, tặng qùa, động viên các đội hình sinh viên tình nguyện tiếp sức mùa thi tại cơ sở.
Bí thư Tỉnh đoàn Nguyễn Cao Cường thăm đội hình sinh viên tình nguyện tại điểm thi Trường THPT Ngô Quyền
Bí thư Tỉnh đoàn Nguyễn Cao Cường thăm đội hình sinh viên tình nguyện tại điểm thi Trường THPT Ngô Quyền

Trước đó, Tỉnh đoàn và Hội Sinh viên tỉnh đã tổ chức các đội hình tiếp sức cho thí sinh và người nhà tại 60 điểm thi trong toàn tỉnh với nhiều hoạt động ý nghĩa như: hướng dẫn thủ tục dự thi, tặng viết làm bài thi trắc nghiệm, tặng nước uống, sữa và bánh kẹo ăn nhẹ sau mỗi buổi thi.

Chị Hồ Hồng Nguyên, Phó bí thư, Chủ tịch Hội Sinh viên tỉnh thăm đội hình sinh viên tình nguyện Trường đại học Đồng Nai làm nhiệm vụ tại Điểm thi Trường THPT Chuyên Lương Thế Vinh (TP.Biên Hoà)
Chị Hồ Hồng Nguyên, Phó bí thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội Sinh viên tỉnh thăm đội hình sinh viên tình nguyện Trường đại học Đồng Nai làm nhiệm vụ tại Điểm thi Trường THPT Chuyên Lương Thế Vinh (TP.Biên Hoà)

Sinh viên tình nguyện còn lập các đội hình phối hợp với cảnh sát giao thông phân luồng giao thông tại các điểm thi trước và sau buổi thi, giúp thí sinh ra vào điểm thi thuận lợi. Một số đội hình khác còn trực tại các ngã ba, ngã tư đường vào giờ cao điểm khi sinh viên đến trường thi.

Trong chương trình Tiếp sức mùa thi năm nay Tỉnh đoàn và Hội Sinh viên tỉnh còn tặng các suất học bổng trị giá 1 triệu động mỗi suất. Trong ngày đầu tiên đã có 3 sinh viên được tặng học bổng.
Trong chương trình Tiếp sức mùa thi năm nay, Tỉnh đoàn và Hội Sinh viên tỉnh còn tặng các suất học bổng trị giá 1 triệu đồng/suất. Trong ngày đầu tiên đã có 3 sinh viên được tặng học bổng này.

Anh Nguyễn Cao Cường, Bí thư Tỉnh đoàn cho biết: ”Các đội hình sinh viên tình nguyện đã trực và làm nhiệm vụ với tinh thần, nhiệt huyết và trách nhiệm rất cao, thể hiện được tinh thần xung kích của tuổi trẻ. Năm nay, Tỉnh đoàn kỷ niệm 25 năm phong trào thanh niên tình nguyện và chúng tôi vui mừng khi hoạt động tiếp sức mùa thi đã đi tiếp tục được duy trì và kết quả mang lại cho thí sinh mỗi năm một nhiều hơn”.

Công Nghĩa
Tin xem nhiều