Báo Đồng Nai điện tử
En

Tặng 30 quạt hơi nước cho người nghèo

06:06, 10/06/2019

(ĐN) - Nhằm chia sẻ một phần khó khăn với người nghèo, với chương trình "San gió mát, sẻ yêu thương". Sáng 10-6, Siêu thị điện máy Anh Tám huyện Xuân Lộc tổ chức thăm và tặng 30 máy quạt hơi nước cho người nghèo trên địa bàn các xã: Xuân Hiệp, Suối Cát, Xuân Phú và Xuân Bắc với tổng trị giá trên 90 triệu đồng. 

 

(ĐN) - Sáng 10-6, Siêu thị điện máy Anh Tám (huyện Xuân Lộc) đã tổ chức thăm và tặng 30 máy quạt hơi nước trong chương trình “San gió mát, sẻ yêu thương” cho người nghèo trên địa bàn các xã: Xuân Hiệp, Suối Cát, Xuân Phú và Xuân Bắc...với tổng trị giá trên 90 triệu đồng.

abc
Đại diện Siêu thị điện máy Anh Tám tặng quạt hơi nước cho hộ nghèo

Đối tượng được Siêu thị hỗ trợ lần này là người già, trẻ em mồ côi, nạn nhân bị tai nạn giao thông, tại nạn lao động hay những bệnh nhân nằm liệt giường…

Bà Khuất Thị Uyên, đại diện đơn vị tài trợ cho biết, chương trình “San gió mát, sẻ yêu thương” là một trong những hoạt động từ thiện hàng năm của đơn vị nhằm chia sẻ khó khăn cho người nghèo, đồng thời qua đó nhằm tri ân khách hàng đã tin dùng những sản phẩm của Siêu thị điện máy Anh Tám trong thời gian qua.

Hải Đình

Tin xem nhiều