Báo Đồng Nai điện tử
En

Liên hoan các đội, nhóm tuyên truyền ca khúc cách mạng

10:06, 30/06/2019

(ĐN) - Tỉnh đoàn Đồng Nai vừa tổ chức vòng thi chung kết và trao giải Liên hoan các đội nhóm tuyên truyền ca khúc cách mạng tỉnh Đồng Nai năm 2019 với chủ đề "Tuổi trẻ Đồng Nai nhớ lời Di chúc theo chân Bác" tại Công viên Bia chiến thắng (TP.Long Khánh).

(ĐN) - Tỉnh đoàn Đồng Nai vừa tổ chức vòng thi chung kết và trao giải Liên hoan các đội nhóm tuyên truyền ca khúc cách mạng tỉnh Đồng Nai năm 2019 với chủ đề “Tuổi trẻ Đồng Nai nhớ lời Di chúc theo chân Bác” tại Công viên Bia chiến thắng (TP.Long Khánh).

Tại vòng loại liên hoan diễn ra trước đó, có 16 đội dự thi với 74 tiết mục ở 5 thể loại: đơn ca, song - tam ca, tốp ca, ca múa và múa. Ban giám khảo đã chọn 10 tiết mục xuất sắc nhất ở mỗi thể loại để công diễn trong vòng thi chung kết và trao giải. Kết quả, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn đã trao 31 giải cho các thể loại. Giải nhất toàn đoàn được trao cho Thành đoàn Long Khánh; giải nhì toàn đoàn được trao cho Đoàn Thanh niên Tổng công ty cao su Đồng Nai và giải 3 toàn đoàn thuộc về Đoàn Thanh niên Công an tỉnh.

* Dịp này, Ban tổ chức hội thi trực tuyến Tìm hiểu về xây dựng nông thôn mới và nông thôn mới nâng cao trên địa bàn tỉnh Đồng Nai năm 2019 đã trao tổng cộng 23 giải cho các cá nhân và tập thể có thành tích xuất sắc trong hội thi. Qua 4 tuần dự thi (từ ngày 1-4 đến 27-4), hội thi đã nhận được 1.445 bài dự thi và hơn 100 ngàn lượt tương tác.   

P.V

Tin xem nhiều