Báo Đồng Nai điện tử
En

Hiến máu tình nguyện tại Posung năm 2019

07:06, 26/06/2019

(ĐN) - Sáng 25-6, tại Trung tâm ytế công ty PouSung, khu công nghiệp Bàu Xéo, Hội chữ thập đỏ huyện Trảng Bom kết hợp với Trung tâm truyền máu Chợ Rẫy-khu vực phía nam đã tổ chức cho công nhân và cán bộ các xã lân cận tham gia hiến máu tình nguyện năm 2019.

 

(ĐN) - Sáng 25-6, tại Trung tâm y tế công ty PouSung, khu công nghiệp Bàu Xéo, Hội chữ thập đỏ huyện Trảng Bom kết hợp với Trung tâm truyền máu Chợ Rẫy  tổ chức cho công nhân và cán bộ các xã lân cận tham gia hiến máu tình nguyện năm 2019.

Công nhân công ty PouSung tham gia hiến máu tình nguyện
Công nhân Công ty PouSung tham gia hiến máu tình nguyện

Đã có gần 200 tình nguyện viên đăng ký tham gia hiến máu, trong đó có trên 90% là công nhân công ty PouSung. Kết quả, Trung tâm truyền máu Chợ Rẫy khu vực phía Nam đã thu được 145 đơn vị máu hiến để dành cho những bệnh nhân gặp khó khăn về máu.   

Đây là lần thứ 9 kể từ đầu năm đến nay, Hội chữ thập đỏ huyện Trảng Bom đã tổ chức cho người dân tham gia hiến máu tình nguyện năm 2019. Theo kế hoạch, từ nay đến cuối năm, Hội CTĐ huyện sẽ tiếp tục tổ chức khoảng 5 đợt hiến máu tình nguyện nữa, góp phần vào ngân hàng máu quốc gia. 

                                      Trọng Khôi

Tin xem nhiều