Báo Đồng Nai điện tử
En

Chiều 6-6: Đề thi tiếng Anh vào lớp 10 "dễ thở"

04:06, 06/06/2019

(ĐN) - Chiều 6-6, các thí sinh dự thi tuyển sinh vào lớp 10 năm học 2019-2020 trên địa bàn tỉnh đã hoàn thành bài thi thứ 2 với môn tiếng Anh, với thời gian làm bài 60 phút.
 

* Thêm 60 thí sinh vắng mặt trong môn thi tiếng Anh

[links()](ĐN) - Chiều 6-6, các thí sinh dự thi tuyển sinh vào lớp 10 năm học 2019-2020 trên địa bàn tỉnh đã hoàn thành bài thi thứ 2 với môn tiếng Anh, thời gian làm bài 60 phút.

Phụ huynh bắt tay chúc mừng thí sinh vượt qua ngày thi đầu tiên tại Trường THPT Ngô Quyền
Phụ huynh bắt tay chúc mừng thí sinh vượt qua ngày thi đầu tiên tại Trường THPT Ngô Quyền

Do đề thi Toán buổi sáng dài và khó, nên buổi chiều thi môn Tiếng Anh nhiều thí sinh khá hồi hộp căng thẳng. Tuy nhiên, khi buổi thi Tiếng Anh dài 60 phút kết thúc và ra khỏi phòng thi, nhiều thí sinh đã “vui trở lại”.

Em Nguyễn Phương Anh, thi tại Trường THPT Ngô Quyền (TP.Biên Hoà) cho biết: “Đề thi Tiếng Anh không dài. Làm xong cả hai phần trong đề thi, em còn dư 10 phút, đủ để rà lại và phát hiện được 2 câu đã chọn đáp án sai và sửa lại”. Còn em Nguyễn Thanh Sang cùng thi tại Trường THPT Ngô Quyền cho biết: “Đề thi vừa sức, không đến mức quá khó. Em tự tin được 7 điểm”.

Thí sinh thảo luận đề thi sau buổi thi
Thí sinh trao đổi về kết quả làm bài sau khi kết thúc môn thi buổi chiều

Ngoài 926 thí sinh vắng mặt buổi sáng, buổi chiều thi tiếng Anh, toàn tỉnh có thêm 60 thí sinh vắng mặt, nâng tổng số thí sinh vắng mặt trong ngày thi đầu tiên lên 986 thí sinh. Theo báo cáo nhanh của Sở GD-ĐT, ngày thi đầu tiên với 2 môn Toán và Tiếng Anh đã kết thúc tốt đẹp, không có thí sinh hay cán bộ coi thi vi phạm quy chế thi và tổ chức thi. Tình hình an ninh trật tự tại 37 hội đồng thi đảm bảo.

Sáng mai 7-6, thí sinh sẽ thi môn Ngữ văn với thời gian làm bài 120 phút. Các thí sinh thi vào lớp chuyên Trường THPT sẽ thi môn chuyên vào buổi chiều với thời gian 150 phút.
 
Công Nghĩa
Tin xem nhiều
Liên kết hữu ích