Báo Đồng Nai điện tử
En

Các doanh nghiệp cần tuyển nhiều lao động trình độ sơ cấp nghề

05:06, 26/06/2019

(ĐN)- Kết thúc sàn giao dịch việc làm lần thứ 170 do Trung tâm dịch vụ việc làm tỉnh tổ chức ngày 25-6, các doanh nghiệp tham gia tuyển dụng đã nhận được 161 hồ sơ xin việc của người lao động.

(ĐN)- Kết thúc sàn giao dịch việc làm lần thứ 170 do Trung tâm dịch vụ việc làm tỉnh tổ chức ngày 25-6, các doanh nghiệp tham gia tuyển dụng đã nhận được 161 hồ sơ xin việc của người lao động. Dự kiến có khoảng 125 lao động sẽ được tuyển dụng.

Các doanh nghiệp tham gia tuyển dụng lao động tại sàn giao dịch việc làm.
Các doanh nghiệp tham gia tuyển dụng lao động tại sàn giao dịch việc làm

Theo đó, tham gia sàn giao dịch việc làm lần này có 9 doanh nghiệp, đơn vị trong tỉnh, với nhu cầu tuyển dụng 377 lao động. Trong đó, nhu cầu lao động có trình độ sơ cấp nghề chiếm hơn 56% tổng nhu cầu lao động (212 người). Còn lại là nhu cầu lao động phổ thông, lao động có trình độ trung cấp – công nhân kỹ thuật, cao đẳng, đại học.

Những doanh nghiệp có nhu cầu tuyển lao động sơ cấp nghề gồm: Công ty TNHH Việt Nam Wocoal (chuyên may mặc, đóng tại KCN Amata, cần tuyển 100 lao động), Công ty TNHH JR France (chuyên may ba lô, túi xách, đóng tại KCN Biên Hòa 2, cần tuyển 50 lao động)…

Hiện tại đang là mùa thấp điểm của thị trường lao động. Do có sự dịch chuyển lao động từ các tỉnh, thành miền Nam ra các tỉnh, thành miền Bắc nên việc tuyển dụng lao động của các công ty, doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh cũng đang gặp một số khó khăn.

Hạnh Dung

 

Tin xem nhiều