Báo Đồng Nai điện tử
En

Bắt đối tượng trộm cắp trong đêm

01:06, 15/06/2019

(ĐN)- Ngày 15-6, Công an phường Trảng Dài (TP.Biên Hòa) đã lập hồ sơ giao Nguyễn Thanh Sang (33 tuổi, ngụ KP.3, phường Trảng Dài, TP.Biên Hòa) cho Công an TP.Biên Hòa để điều tra về hành vi trộm cắp tài sản.

(ĐN)- Ngày 15-6, Công an phường Trảng Dài (TP.Biên Hòa) đã lập hồ sơ giao Nguyễn Thanh Sang (33 tuổi, ngụ KP.3, phường Trảng Dài) cho Công an TP.Biên Hòa để điều tra về hành vi trộm cắp tài sản.

Nguyễn Thanh Sang bị cơ quan công an bắt giữ. (Ảnh: CTV)
Nguyễn Thanh Sang bị cơ quan công an bắt giữ. (Ảnh: CTV)

Theo thông tin ban đầu, khoảng  2 giờ 30 cùng ngày, anh Trần Văn Cường (ngụ KP.3, phường Trảng Dài) đang ngủ trong nhà thì nghe có tiếng chó sủa nên dậy mở cửa đi ra cổng xem.

Tại đây, anh Cường phát hiện Nguyễn Thanh Sang đang lảng vảng quanh chiếc xe ô tô của anh Phạm Hồng Thanh (đang đậu gần đó nhưng không có người trông coi). Biết Sang đang có những dấu hiệu khả nghi nên anh Cường tiếp tục theo dõi. Được một lúc sau, anh Cường phát hiện Sang dùng cây đập vỡ kính chiếc xe ô tô để lấy trộm tài sản nên chạy đến bắt giữ và báo công an.

Ngay sau đó, Công an phường Trảng Dài đã có mặt lập hồ sơ xử lý. Quá trình xác minh, cơ quan công an xác định chiếc xe của anh Thanh bị đập vỡ kính và mất chiếc điện thoại trị giá khoảng 12 triệu đồng.

Khám xét nơi ở của Sang, cơ quan công an cũng đã thu giữ chiếc điện thoại tang vật. Trong quá trình điều tra, cơ quan công an cũng xác định, Sang là đối tượng nghiện ma túy, có nhiều tiền án về tội trộm cắp, cướp giật và mua bán trái phép chất ma túy.

Vụ việc hiện đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra, xác minh.

Trần Danh

Tin xem nhiều