Báo Đồng Nai điện tử
En

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc thăm gia đình chính sách tại Đồng Nai

08:05, 05/05/2019

(ĐN) – Ngày 5-5, Thủ tướng Chinh phủ đã đến thăm và làm việc tại Đồng Nai. Tiếp đoàn có Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Phú Cường; Phó bí thư thường trực Tỉnh ủy Hồ Thanh Sơn; Chủ tịch UBND tỉnh Đinh Quốc Thái...

 

(ĐN) – Ngày 5-5, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã có chuyến thăm và làm việc tại Đồng Nai. Tiếp đoàn có Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Phú Cường; Phó bí thư thường trực Tỉnh ủy Hồ Thanh Sơn; Phó bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Đinh Quốc Thái và lãnh đạo các sở, ngành của tỉnh.

Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc cùng các lãnh đạo tỉnh về thăm gia đình mẹ liệt sĩ Ngô Bạch Tuyết ở xã Hiệp Hòa, TP.Biên Hòa.
Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc cùng các lãnh đạo tỉnh về thăm gia đình mẹ liệt sĩ Ngô Bạch Tuyết ở xã Hiệp Hòa, TP.Biên Hòa.

Tại đây, Thủ tướng đã đến thăm hai gia đình có con là liệt sĩ gồm: gia đình bà Ngô Bạch Tuyết, ngụ ấp Nhị Hòa, xã Hiệp Hòa (TP.Biên Hòa) là mẹ của liệt sĩ Lý Công Tâm đã hy sinh năm 1977 tại chiến trường Campuchia và bà Nguyễn Thị Thu, ở khu phố 1, phường Quyết Thắng (TP.Biên Hòa) là mẹ liệt sĩ Nguyễn Đình Thi đã hy sinh năm 1970 tại Quảng Trị. Hiện bà Thu đã 96 tuổi đang sống cùng người con thứ 3.

Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tặng quà cho gia đình bà Ngô Bạch Tuyết.
Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc tặng quà cho gia đình bà Ngô Bạch Tuyết

Tại những nơi đến thăm, Thủ tướng đã ân cần động viên và bày tỏ lòng biết ơn của Đảng và Nhà nước với gia đình liệt sĩ Lý Công Tâm và liệt sĩ Nguyễn Đình Thi đã có nhiều đóng góp cho phong trào cách mạng và bảo vệ Tổ quốc.

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc thăm hỏi gia đình mẹ liệt sĩ Nguyễn Thị Thu (phường Quyết Thắng, TP.Biên Hòa).
Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc thăm hỏi gia đình mẹ liệt sĩ Nguyễn Thị Thu (phường Quyết Thắng).

Thủ tướng cũng nhắc nhở lãnh đạo địa phương, tiếp tục chăm lo tốt cho những bà mẹ Việt Nam anh hùng, gia đình chính sách trên địa bàn, không để gia đình nào phải chịu cảnh nghèo khó, ở nhà tạm bợ. Vì, chăm lo tốt cho mẹ Việt Nam anh hùng, gia đình chính sách chính là thể hiện sự quan tâm của Đảng và Nhà nước với các gia đình có công với đất nước.

Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc có buổi làm việc với các lãnh đạo tỉnh tại Tỉnh ủy.
Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc làm việc với lãnh đạo tỉnh tại Tỉnh ủy

Ngày mai 6-5, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc sẽ chủ trì Hội nghị Phát triển Vùng kinh tế trọng điểm phía Nam được tổ chức tại TP.Biên Hòa.                                            

  Tin, ảnh: Hương Giang - Hải Quân

Tin xem nhiều