Báo Đồng Nai điện tử
En

Lãnh đạo tỉnh gửi thư chúc mừng Đại lễ Phật đản 2019

06:05, 17/05/2019

(ĐN) - Nhân dịp Đại lễ Phật đản năm 2019 - Phật lịch 2563, lãnh đạo tỉnh đã có thư chúc mừng gửi đến quý hòa thượng, thượng tọa, ni trưởng, ni sư, đại đức, tăng, ni và đồng bào Phật tử trong tỉnh...

 

(ĐN) - Nhân dịp Đại lễ Phật đản năm 2019 - Phật lịch 2563, Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh đã có thư chúc mừng gửi đến quý hòa thượng, thượng tọa, ni trưởng, ni sư, đại đức, tăng, ni và đồng bào phật tử của tỉnh lời thăm hỏi ân cần, lời chúc mừng tốt đẹp nhất.

Trong thư có đoạn viết: "...năm 2018 và những tháng đầu năm 2019 tình hình quốc tế tuy có nhiều diễn biến phức tạp, khó lường, kinh tế trong nước cũng còn không ít khó khăn làm ảnh hưởng đến sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh, song với tinh thần trách nhiệm và quyết tâm cao, các cấp ủy Đảng, chính quyền, MTTQ, các đoàn thể chính trị- xã hội và các tầng lớp nhân dân trong tỉnh đã nỗ lực phấn đấu vượt qua những khó khăn, thách thức, hoàn thành thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ chính trị của tỉnh.

Trong đó, nổi bật là thực hiện có hiệu quả chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới; tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội được giữ vững, đời sống vật chất và tinh thần của nhân dân được nâng cao, khối đại đoàn kết toàn dân tộc được củng cố, mở rộng và tăng cường. Trong thành tích chung đó có sự đóng góp quan trọng của Giáo hội Phật giáo và đồng bào phật tử tỉnh nhà.

Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh trân trọng ghi nhận và biểu dương những đóng góp quý báu đó và tin tưởng trong thời gian tới, chư tôn đức giáo phẩm, cùng toàn thể tăng, ni và đồng bào phật tử tỉnh nhà tiếp tục phát huy những kết quả đạt được, kiên định phương châm “Đạo pháp- Dân tộc- Chủ nghĩa xã hội”, tiếp nối truyền thống “Hộ quốc, an dân” của Giáo hội Phật giáo Việt Nam, tích cực hưởng ứng các phong trào thi đua yêu nước, góp phần cùng toàn Đảng, toàn quân và toàn dân trong tỉnh đẩy mạnh sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước, xây dựng tỉnh Đồng Nai giàu mạnh, văn minh. Chúc quý hòa thượng, thượng tọa, ni trưởng, ni sư, đại đức, tăng, ni và đồng bào phật tử đón mùa Phật đản an vui, thắm tình đạo vị và phật sự đạt nhiều thắng lợi".

Phương Hằng

 

Tin xem nhiều