Báo Đồng Nai điện tử
En

Hơn 400 học sinh khối 12 tri ân cha mẹ, thầy cô

03:05, 30/05/2019

(ĐN) - Tối 29-5, Trường TH - THCS - THPT Đinh Tiên Hoàng (phường Tân Hiệp, TP.Biên Hòa) đã tổ chức lễ tri ân và trưởng thành cho học sinh niên khóa 2016-2019.

 

(ĐN) - Tối 29-5, Trường TH - THCS - THPT Đinh Tiên Hoàng (phường Tân Hiệp, TP.Biên Hòa) đã tổ chức lễ tri ân và trưởng thành cho học sinh niên khóa 2016-2019. Đây là hoạt động được tổ chức hàng năm dành riêng cho học sinh khối 12 chuẩn bị thi THPT quốc gia của trường.

Học sinh khối 12 đọc tuyên thệ trước khi ra trường.
Học sinh khối 12 đọc tuyên thệ trước khi ra trường

Tại buổi lễ, hơn 400 em học sinh đã cùng nhau nhìn lại quãng thời gian 3 năm học tập tại ngôi trường thân yêu với biết bao kỷ niệm vui buồn cùng thầy cô, bạn bè. Các em đã trao tặng thầy cô những lẵng hoa tươi thắm, những tiết mục văn nghệ thay lời tri ân suốt 3 năm qua đã dày công dạy dỗ, chỉ bảo, truyền đạt kiến thức.

Các em học sinh cúi đầu và tặng hoa tri ân thầy cô của mình
Các em học sinh cúi đầu và tặng hoa tri ân các thầy cô của mình

Buổi lễ trở nên xúc động hơn khi từng học sinh quỳ dưới chân cha mẹ nói lời xin lỗi, cảm ơn và bày tỏ những nỗi niềm mà bấy lâu các em chưa có dịp thổ lộ. Các em đã hứa với cha mẹ sẽ cố gắng học tập, rèn luyện tốt để trở thành những người có ích, sống có ước mơ, hoài bão, để cống hiến sức trẻ cho đất nước, cho quê hương, để mẹ cha luôn cảm thấy vui lòng.

Nhiều phụ huynh đã rất xúc động khi chứng kiến sự trưởng thành của các con
Nhiều phụ huynh đã rất xúc động khi chứng kiến sự trưởng thành của các con

Dịp này, cô Đỗ Thị Kim Thoa, Hiệu trưởng nhà trường nhắn nhủ, chặng đường phía trước của các em học sinh lớp 12 còn rất nhiều chông gai và gập ghềnh, mà trước mắt là kỳ thi THPT quốc gia năm 2019. Tập thể sư phạm nhà trường mong muốn các em sẽ nỗ lực hết mình để đạt được kết quả tốt trong kỳ thi sắp tới, là bước đệm để các em bước tiếp vào đời trong những năm tháng sau này.

Hạnh Dung

Tin xem nhiều