Báo Đồng Nai điện tử
En

Tập trung chỉ đạo công tác phòng chống dịch tả heo châu Phi

01:05, 09/05/2019

(ĐN) - Sáng 9-5, đồng chí Hồ Thanh Sơn, Phó bí thư thường trực Tỉnh ủy đã chủ trì giao ban quý I năm 2019 với thường trực và văn phòng các cấp ủy trực thuộc tỉnh.

 

(ĐN) - Sáng 9-5, đồng chí Hồ Thanh Sơn, Phó bí thư thường trực Tỉnh ủy đã chủ trì giao ban quý I năm 2019 với thường trực và văn phòng các cấp ủy trực thuộc tỉnh.

Phó bí thư thường trực Tỉnh ủy Hồ Thanh Sơn kết luận hội nghị.
Phó bí thư thường trực Tỉnh ủy Hồ Thanh Sơn chủ trì hội nghị

Trong quý I vừa qua, các cấp ủy trực thuộc tỉnh đã tập trung chỉ đạo công tác phòng, chống hạn mùa khô năm 2019; khuyến cáo nông dân chuyển đổi cơ cấu cây trồng để ứng phó có hiệu quả trường hợp nắng hạn kéo dài. Đồng thời, tích cực phòng, chống dịch bệnh trên gia súc, gia cầm, nhất là dịch tả heo châu Phi; xây dựng và triển khai thực hiện kế hoạch xây dựng nông thôn mới kiểu mẫu; tập trung công tác thu ngân sách; phát triển đảng viên mới...

Phó bí thư thường trực Huyện ủy Trảng Bom Nguyễn Thị Nga trao đổi các vấn đề tại hội nghị giao ban.
Phó bí thư thường trực Huyện ủy Trảng Bom Nguyễn Thị Nga trao đổi tại hội nghị giao ban

Đồng chí Phó bí thư thường trực Tỉnh ủy lưu ý, trong quý II, các cấp ủy trực thuộc cần tiếp tục tập trung chỉ đạo công tác phòng chống dịch tả heo châu Phi, không được chủ quan với dịch bệnh này. Đồng thời, tiếp tục chỉ đạo công tác thu ngân sách, trong đó chú ý đến cơ cấu thu, góp phần cùng cả tỉnh hoàn thành việc thu ngân sách trong năm nay.

Ngoài ra, các cấp ủy cũng cần quan tâm công tác phát triển Đảng, trong đó chú ý đến chất lượng đảng viên. Đặc biệt, các cấp ủy cũng cần chỉ đạo quyết liệt việc trấn áp, triệt phá các băng nhóm tội phạm, xã hội đen; tình trạng phân lô, bán nền trái phép, xem có tình trạng thông đồng ở chỗ này hay không, trách nhiệm của cán bộ và công tác quản lý Nhà nước về các vụ việc này ra sao?

Phương Hằng

Tin xem nhiều