Báo Đồng Nai điện tử
En

Bất chấp biển cấm, xe tải hạng nặng vẫn lưu thông trên đường

10:05, 23/05/2019

(ĐN)- Sáng nay 23-5, chính quyền địa phương xã Phước Tân (TP.Biên Hòa) đã đến hiện trường để ghi nhận và cùng người dân làm việc để có hướng xử lý tình trạng xe tải hạng nặng bất chấp cả biển cấm lưu thông trên đường Đinh Quang Ân.

(ĐN)- Sáng nay 23-5, chính quyền địa phương xã Phước Tân (TP.Biên Hòa) đã đến hiện trường ghi nhận và cùng người dân làm việc để có hướng xử lý tình trạng xe tải hạng nặng bất chấp cả biển cấm lưu thông trên đường Đinh Quang Ân.

Ở
Ở 2 đầu đường Đinh Quang Ân đều có biển cấm xe tải trên 5 tấn đi vào

Ngay buổi sáng cùng ngày, lực lượng Cảnh sát giao thông và Thanh tra giao thông cũng đã có mặt tại hiện trường để xử lý các trường hợp xe tải từ 5 tấn trở lên lưu thông trên con đường này.

Do bức xúc tình trạng xe tải hạng nặng, nhất là xe tải ben bất chấp biển cấm thường xuyên lưu thông vào đường Đinh Quang Ân trước đó nhiều ngày, nên đến sáng 23-5, người dân ấp Tân Cang, xã Phước Tân đã dùng cây lớn, đá và chằng dây ra ngang đường Đinh Quang Ân để chặn xe tải.

Theo người dân nơi đây, thì dù đã có biển cấm hơn 1 tháng nay, nhưng xe tải hạng nặng, nhất là xe tải ben vẫn bất chấp đường cấm chở đá ra vào mỏ đá Tân Cang.

Mặc
Tính đến thời điểm người dân chặn đường vẫn có không ít xe tải hạng nặng trên 5 tấn, trong đó có nhiều xe tải ben chở vật liệu xây dựng lưu thông vào đường Đinh Quang Ân

Tại hiện trường, chúng tôi nhận thấy ở 2 đầu đường Đinh Quang Ân đều có biển cấm xe tải trên 5 tấn đi vào, nhưng đến thời điểm người dân chặn đường vẫn còn có không ít xe tải hạng nặng trên 5 tấn, trong đó có nhiều xe tải ben chở vật liệu xây dựng lưu thông vào con đường này.

Ông Hoàng Văn Cương, người dân xã Phước Tân nói: “Thực tế đã có biển cấm xe tải mấy tháng nay, nhưng xe ben vẫn chạy ầm ầm cả ngày lẫn đêm nên người dân rất bức xúc. Sáng nay, chúng tôi buộc phải dựng hàng rào tại đây để chặn xe tải không cho lưu thông vào đường dân sinh này nữa”.

Tương tự, bà Phạm Thị Tím, ngụ cùng xã cũng bức xúc cho biết: "Xe tải nặng chạy vào đường Đinh Quang Ân rất nhiều vừa làm mất an toàn giao thông, vừa gây ô nhiễm môi trường, nhất là bụi và sình khi có mưa, vì vậy rất mong chính quyền có biện pháp xử lý nghiêm những xe vi phạm này".

Tin và ảnh: Khắc Thiết

Tin xem nhiều