Báo Đồng Nai điện tử
En

Chấn chỉnh tình trạng dựng rạp dưới lòng, lề đường

09:05, 12/05/2019

(ĐN) - UBND tỉnh vừa có văn bản yêu cầu Ban An toàn giao thông các địa phương, các cơ quan chức năng đẩy mạnh tuyên truyền, phổ biến quy định pháp luật về trật tự an toàn giao thông đường bộ; yêu cầu các tổ chức, cá nhân tuyệt đối không tự ý sử dụng vỉa hè, lòng đường trái quy định để tổ chức các hoạt động không vào mục đích giao thông.

(ĐN) - UBND tỉnh vừa có văn bản yêu cầu Ban An toàn giao thông các địa phương, các cơ quan chức năng đẩy mạnh tuyên truyền, phổ biến quy định pháp luật về trật tự an toàn giao thông đường bộ; yêu cầu các tổ chức, cá nhân tuyệt đối không tự ý sử dụng vỉa hè, lòng đường trái quy định để tổ chức các hoạt động không vào mục đích giao thông. Lực lượng chức năng cần tăng cường kiểm tra, giám sát, ngăn chặn và xử lý nghiêm các hành vi vi phạm quy định pháp luật về sử dụng lòng, lề đường và vỉa hè.

Trước đó, cả nước đã xảy ra một số vụ tai nạn giao thông đặc biệt nghiêm trọng khi người dân đang tổ chức các hoạt động đám tang giữa lòng đường gây bức xúc dư luận. Báo Đồng Nai cũng đã phản ánh tình trạng người dân dựng rạp tràn lan trên vỉa hè, dưới lòng, lề, đường gây mất an toàn giao thông.                         

Võ Nguyên

Tin xem nhiều