Báo Đồng Nai điện tử
En

Đẩy mạnh tuyên truyền về xây dựng Đảng

04:04, 05/04/2019

(ĐN)- Phát biểu tại hội nghị giao ban báo chí, xuất bản quý I vào sáng 4-4, Phó trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Phạm Tấn Linh đề nghị các cơ quan báo chí thời gian tới cần đẩy mạnh tuyên truyền về xây dựng Đảng,..

 

(ĐN)- Phát biểu tại hội nghị giao ban báo chí, xuất bản quý I vào sáng 4-4, Phó trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Phạm Tấn Linh đề nghị các cơ quan báo chí thời gian tới cần đẩy mạnh tuyên truyền về xây dựng Đảng, trong đó có Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị, Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XI và khóa XII), 50 năm thực hiện Di chúc Bác Hồ, kỷ niệm ngày sinh của Bác 19-5.

Phó trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Phạm Tấn Linh phát biểu tại hội nghị.
Phó trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Phạm Tấn Linh phát biểu tại hội nghị.

Đồng chí cho rằng, thời gian qua báo chí chưa quan tâm nhiều đến tuyên truyền về xây dựng Đảng, thông tin đối ngoại, người tốt việc tốt và điển hình trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Tới đây, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy sẽ chủ trì, phối hợp với Hội Nhà báo tỉnh xây dựng kế hoạch tổ chức giải Búa Liềm vàng tỉnh Đồng Nai năm 2019. Cán bộ, phóng viên các cơ quan báo chí cần tích cực tham gia cuộc thi.

 Dịp này lãnh đạo Sở TN-MT thông tin về dự án sân bay Long Thành để các cơ quan báo chí có thêm thông tin, phục vụ tốt việc tuyên truyền về dự án.
Lãnh đạo Sở Tài nguyên và môi trường trao đổi về dự án Sân bay Long Thành để các cơ quan báo chí có thêm thông tin phục vụ tốt công tác tuyên truyền.

Đồng chí Phó trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy cũng yêu cầu các cơ quan báo chí trong tỉnh tiếp tục đẩy mạnh tuyên truyền trên các lĩnh vực, trong đó có chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới và nông thôn mới nâng cao; tổng điều tra dân số và nhà ở năm 2019; thực hiện dự án Cảng hàng không quốc tế Long Thành... Đối với các cơ quan báo chí ngoài tỉnh, đồng chí đề nghị khi nắm bắt được tình hình gì thì trực tiếp trao đổi với cơ quan chức năng của địa phương để tránh tình trạng thông tin một chiều.

Bên cạnh đó, các cơ quan báo chí cần quan tâm tuyên tuyền về Đại lễ Vesak Liên hiệp Quốc 2019 được tổ chức tại Việt Nam, từ 12 đến 14-5 ở Trung tâm Văn hóa Phật giáo Tam Chúc (tỉnh Hà Nam) để qua đó khẳng định Việt Nam là nước tôn trọng tự do tín ngưỡng, luôn tạo điều kiện để tôn giáo hoạt động đúng đường hướng của Giáo hội và pháp luật.

     Tin và ảnh: Phương Hằng

 

    

 

Tin xem nhiều