Báo Đồng Nai điện tử
En

Sẽ có 1,2 ngàn doanh nghiệp trong nước dự buổi gặp gỡ với lãnh đạo tỉnh

05:03, 01/03/2019

(ĐN) - Ngày 28-2, Phó chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Quốc Hùng đã chủ trì buổi làm việc với các sở, ngành để rà soát công tác chuẩn bị cho lãnh đạo UBND tỉnh gặp mặt doanh nghiệp trong mước năm 2019.

 

(ĐN) - Ngày 28-2, Phó chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Quốc Hùng đã chủ trì buổi làm việc với các sở, ngành để rà soát công tác chuẩn bị cho lãnh đạo UBND tỉnh gặp mặt doanh nghiệp trong nước năm 2019.

Giám đốc Sở Công thương Dương Minh Dũng báo cáo công tác chuẩn bị của sở cho buổi gặp gỡ sắp tới
Giám đốc Sở Công thương Dương Minh Dũng báo cáo công tác chuẩn bị cho buổi gặp gỡ sắp tới

Theo kế hoạch, buổi gặp gỡ các doanh nghiệp trong nước sẽ tổ chức vào ngày 15-3-2019 với khoảng 1.200 doanh nghiệp trong nước được mời dự. Ngoài ra, còn có Phòng Thương mại và công nghiệp Việt Nam, các tập đoàn lớn quan tâm đến đầu tư tại Đồng Nai và các nhà thầu xây dựng. Tại buổi gặp gỡ, ngoài việc giải đáp các vướng mắc cho doanh nghiệp, một số cơ quan chuyên môn sẽ thông tin thêm về các chính sách mới có hiệu lực từ đầu năm 2019.

Theo yêu cầu của Phó chủ tịch UBND tỉnh, các cơ quan của tỉnh dự buổi gặp mặt lần này phải là lãnh đạo để có thể giải đáp các vướng mắc của doanh nghiệp một cách tốt nhất; việc trả lời doanh nghiệp hạn chế vấn đề ghi nhận. Việc tổ chức phải được chuẩn bị kỹ, trang trọng. Các cơ quan truyền thông như: Báo Đồng Nai, Đài phát thanh truyền hình Đồng Nai có kế hoạch thông tin trước hội nghị để doanh nghiệp biết ý nghĩa buổi gặp gỡ này.

Khắc Giới

Tin xem nhiều