Báo Đồng Nai điện tử
En

Không ngừng nâng cao hiệu quả hoạt động của Quỹ Doanh nhân với an ninh trật tự tỉnh

10:03, 29/03/2019

(ĐN)- Chiều 29-3, Công an tỉnh đã tổ chức họp mặt Quỹ Doanh nhân với an ninh trật tự (ANTT) tỉnh và gặp gỡ cơ quan báo chí đầu xuân Kỷ Hợi 2019.

 

 

(ĐN)- Chiều 29-3, Công an tỉnh đã tổ chức họp mặt Quỹ Doanh nhân với an ninh trật tự (ANTT) tỉnh và gặp gỡ cơ quan báo chí đầu xuân Kỷ Hợi 2019.

Chủ tịch UBND tỉnh Đinh Quốc Thái ủng hộ Quỹ doanh nhân với ANTT 50 triệu đồng
Chủ tịch UBND tỉnh Đinh Quốc Thái ủng hộ Quỹ doanh nhân với An ninh trật tự 50 triệu đồng

Dự và phát biểu tại hội nghị, đồng chí Đinh Quốc Thái, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh và Thiếu tướng Đặng Hoàng Đa, Phó cục trưởng Cục Xây dựng phong trào (Bộ Công an) cảm ơn các doanh nhân, doanh nghiệp đã tích cực ủng hộ Quỹ Doanh nhân với ANTT tỉnh và mong muốn các doanh nhân, doanh nghiệp tiếp tục đồng hành để nguồn quỹ ngày càng lớn mạnh, góp phần giúp đỡ những người lầm lỡ, kéo giảm tội phạm. Đồng thời cần duy trì, phát triển; đổi mới cách làm để không ngừng nâng cao hiệu quả hoạt động của Quỹ Doanh nhân với ANTT tỉnh.

Doanh nhân, doanh nghiệp ủng hộ Quỹ doanh nhân với ANTT
Doanh nhân, doanh nghiệp ủng hộ Quỹ doanh nhân với An ninh trật tự.

Trong 8 năm qua, Quỹ Doanh nhân với ANTT tỉnh đã nhận được sự đóng góp của các doanh nhân, doanh nghiệp với số tiền hơn 20 tỷ đồng và cho hàng ngàn lượt người vay vốn với số tiền xoay vòng hơn 25 tỷ đồng (năm 2018 đã có hơn 200 người được vay vốn với số tiền hơn 6 tỷ đồng).

Chủ tịch UBND tỉnh Đinh Quốc Thái tặng bằng khen cho các doanh nghiệp ủng hộ Quỹ doanh nhân với ANTT
Chủ tịch UBND tỉnh Đinh Quốc Thái tặng bằng khen cho các doanh nghiệp tích cực ủng hộ Quỹ doanh nhân với An ninh trật tự.

Năm 2019, Hội đồng quản lý Quỹ Doanh nhân với ANTT tỉnh sẽ tiếp tục đẩy mạnh công tác tuyên truyền để các doanh nhân, doanh nghiệp tích cực ủng hộ nguồn quỹ; nêu cao tinh thần trách nhiệm trong việc rà soát, quản lý đối tượng vay, giúp đỡ họ sớm tái hòa nhập cộng đồng.

Tại buổi họp mặt, lãnh đạo tỉnh cùng các doanh nhân, doanh nghiệp đã ủng hộ quỹ hơn 6 tỷ đồng. Dịp này, nhiều tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong hoạt động của quỹ được khen thưởng.

Phạm Huệ

 

Tin xem nhiều