Báo Đồng Nai điện tử
En

Chú trọng đào tạo đội ngũ cán bộ giảng viên có chất lượng

04:03, 22/03/2019

(ĐN) - Sáng 22-3, Phó chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hòa Hiệp đã có buổi làm việc với Ban giám hiệu Trường đại học Đồng Nai về một số nội dung liên quan đến định hướng phát triển của nhà trường trong thời gian tới.

(ĐN) - Sáng 22-3, Phó chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hòa Hiệp đã có buổi làm việc với Ban giám hiệu Trường đại học Đồng Nai về một số nội dung liên quan đến định hướng phát triển của nhà trường trong thời gian tới.
Lãnh đạo Trường đại học Đồng Nai phát biểu nêu các kiến nghị với Phó chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hòa Hiệp
Lãnh đạo Trường đại học Đồng Nai nêu các kiến nghị với Phó chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hòa Hiệp

Tại buổi làm việc, Ban giám hiệu Trường đại học Đồng Nai đã báo cáo với Phó chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hòa Hiệp các kiến nghị liên quan đến công tác tổ chức cán bộ, bồi dưỡng nâng cao trình độ cán bộ giảng viên, đề nghị tỉnh xem xét cho thu học phí đối với bậc tiểu học tại Trường phổ thông thực hành sư phạm thuộc Trường đại học Đồng Nai, theo kế bắt đầu tuyển sinh từ năm học 2019-2020, xây dựng trung tâm sinh hoạt thể dục thể thao...

Kết luận buổi làm việc, Phó chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hoà Hiệp đánh giáo cao hoạt động của Trường đại học Đồng Nai trong những năm qua, nhất là trình độ đội ngũ cán bộ giảng viên từng bước đáp ứng yêu cầu của công tác giảng dạy. Phó chủ tịch UBND tỉnh cho rằng, để đội ngũ cán bộ giảng viên của trường có những bước đột phá mới, nhà trường không chỉ tính toán việc bồi dưỡng đào tạo trong nước mà còn cả ở nước ngoài. Nhà trường cần đặc biệt chú trọng bồi dưỡng trình độ chính trị cho cán bộ giảng viên, thấp nhất phải từ trung cấp chính trị trở lên. 
 
Đối với việc thu học phí bậc tiểu học trong Trường phổ thông thực hành sư phạm, Phó chủ tịch UBND tỉnh đề nghị trường tham khảo mức thu học phí tiểu học của những trường đại học có mô hình trường phổ thông để có mức thu phù hợp. Riêng với hoạt động của Trung tâm văn hóa điếc, bà Nguyễn Hoà Hiệp đề nghị tiếp tục phát huy vì đây là hoạt động hiệu quả, có tính nhân văn sâu sắc, hơn nữa đây là mô hình đã được nhiều nước trong khu vực Đông Nam Á và thế giới biết đến.
 
Công Nghĩa
 
Tin xem nhiều