Báo Đồng Nai điện tử
En

13 tiết mục thi tài năng mừng kỷ niệm thành lập Đoàn

04:03, 26/03/2019

(ĐN) - Tối ngày 25-3, Đoàn Trường cao đẳng Y tế Đồng Nai đã tổ chức hội thi Kịch và sinh viên tài năm nhân kỷ niệm 88 năm Ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh (26-3-1931 – 26-3-2019).

 

(ĐN) - Tối 25-3, Đoàn Trường cao đẳng Y tế Đồng Nai đã tổ chức hội thi Kịch và sinh viên tài năng nhân kỷ niệm 88 năm Ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh (26-3-1931 – 26-3-2019).

Một tiết mục kịch dự thi trong đêm diễn
Một tiết mục kịch dự thi trong đêm diễn

Kết quả chung cuộc, giải Nhất phần thi tài năng thuộc về thí sinh Nguyễn Thị Quỳnh Hoa đến từ lớp cao đẳng dược sĩ 9B với ca khúc Mẹ tôi và giải Nhất phần thi kịch thuộc về Nhóm trung kiên của Trường với vở kịch mang tên Thanh niên Việt Nam tiến bước. Nội dung của vở kịch ca ngợi những thanh niên yêu nước thuộc nhiều lĩnh vực, ngành nghề khác nhau trong xã hội đã không ngần ngại cống hiến tuổi xuân của mình để chiến đấu, hy sinh vì độc lập, tự do cho Tổ quốc.

Bác sĩ Đoàn Vũ, giám đốc chi nhánh Thẩm mỹ viện Gangwhoo tặng học bổng cho các em sinh viên vượt khó học tốt.
Bác sĩ Đoàn Vũ, giám đốc chi nhánh Thẩm mỹ viện Gangwhoo tặng học bổng cho các em sinh viên vượt khó học tốt.

Dịp này, Thẩm mỹ viện Gangwhoo (đường Đồng Khởi, phường Tân Hiệp, TP.Biên Hòa) đã trao tặng 10 suất học bổng, mỗi suất trị giá 2 triệu đồng cho các đoàn viên, sinh viên nghèo có thành tích học tập tốt của nhà trường. Bác sĩ Đoàn Vũ, Giám đốc chi nhánh Thẩm mỹ viện Gangwhoo cho biết, hiện hệ thống Thẩm mỹ viện Gangwhoo đang có nhu cầu tuyển dụng nhiều điều dưỡng. Các sinh viên của nhà trường sau khi tốt nghiệp có thể tìm kiếm cơ hội việc làm tại thẩm mỹ viện với mức lương tốt.

Hạnh Dung

Tin xem nhiều