Báo Đồng Nai điện tử
En

Tuyến đường hoa Nguyễn Văn Trị hoạt động đến Rằm tháng Giêng

10:02, 09/02/2019

(ĐN)- Ngày 9-2, Trưởng Phòng Văn hóa - thông tin TP.Biên Hòa Nguyễn Văn Bông cho biết, tuyến đường hoa Nguyễn Văn Trị sẽ hoạt động đến Rằm tháng Giêng.

 

(ĐN)- Ngày 9-2, Trưởng Phòng Văn hóa - thông tin TP.Biên Hòa Nguyễn Văn Bông cho biết, tuyến đường hoa Nguyễn Văn Trị sẽ hoạt động đến Rằm tháng Giêng.

d
 

Theo ông Bông, dự kiến tuyến đường hoa Nguyễn Văn Trị hoạt động từ ngày 25 tháng Chạp đến mùng 5 Tết. Tuy nhiên, do người dân đến địa điểm du xuân này còn rất đông, nhiều công nhân lao động xa quê đến làm việc tại Đồng Nai chưa có điều kiện đến tham quan đường hoa trong những ngày vừa qua nên Ban tổ chức quyết định duy trì hoạt động tuyến đường hoa đến Rằm tháng Giêng.

Để phục người dân đến tham quan đường hoa, với những tiểu cảnh hoa đã tàn, Ban tổ chức sẽ thay mới hoặc di chuyển đến nơi khác. Những tiểu cảnh cố định như: cụm tiểu cảnh gia đình heo, cụm tiểu cảnh gốm Biên Hòa, không gian trưng bày thư pháp, không gian trưng bày ảnh đẹp… vẫn được duy trì.

Du khách tham quan tuyến đường hoa Nguyễn Văn Trị (TP.Biên Hòa). (ảnh: Văn Truyên).
Du khách tham quan tuyến đường hoa Nguyễn Văn Trị (TP.Biên Hòa). Ảnh: Văn Truyên.

Tuyến đường hoa Nguyễn Văn Trị năm nay có chiều dài hơn 1km, điểm đầu trước trụ sở UBND tỉnh và điểm cuối ở khu vực chân cầu Hóa An. Các gian hàng ẩm thực tại đây có giá cả phù hợp và đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Giá vé các loại hình dịch vụ trò chơi thiếu nhi, giá vé giữ xe, giá các mặt hàng giải khát và ăn uống không tăng bất thường.

Võ Tuyên

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Tin xem nhiều